Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Diệu Linh đại diện Việt Nam tham gia Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018 tại Thái Lan

PHONG CÁCH SAO - Hoa hậu Đông Nam Á Nguyễn Diệu Linh vừa chính thức được lựa chọn là gương mặt đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế - Miss Tourism Queen International 2018. Cục Nghệ thuật Biểu diễn cũng đã chính thức cấp giấy phép, đồng ý cho Nguyễn Diệu Linh tham gia đấu trường nhan sắc này từ 7/5 – 16/5/2018.

Hoa hậu Diệu Linh đại diện Việt Nam tham gia Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018 tại Thái Lan.

Diệu Linh năm nay 27 tuổi, cao 1m74, nặng 52 kg và số đo 3 vòng ở thời điểm hiện tại là 86–63–91. Cô sinh ra tại Hải Phòng trong một gia đình có truyền thống làm việc trong ngành luật. Tốt nghiệp Cao đẳng Du lịch Hải Phòng, Diệu Linh quyết định Nam tiến và hoạt động thời gian dài tại TpHCM.


Khởi nghiệp với vai trò người mẫu, Nguyễn Diệu Linh còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh thời trang và gặt hái không ít thành công với thương hiệu của riêng mình.



Nữ hoàng Du lịch Quốc tế (Miss Tourism Queen International) được biết đến là một trong những cuộc thi nhan sắc lớn và quy mô trên thế giới. Ra đời từ năm 1999, Miss Tourism Queen International đến ngày nay đã tìm ra được 15 người đẹp, hội tụ được tài sắc, trí tuệ để đảm nhận nhiệm vụ của một Nữ hoàng Du lịch Quốc tế.



Đương kim Nữ hoàng Du lịch Quốc tế hiện nay là người đẹp Mông Cổ - Namshir Anu.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn