Được tạo bởi Blogger.

Cơ hội nào dành cho 2 thí sinh Thu Phượng và Thùy Duyên tại "Micro vàng 2018"

PHONG CÁCH SAO - Khép lại chặng đường đầu tiên của cuộc thi "Tôi là người dẫn chương trình 2018", hơn 400 thí sinh của cuộc thi đã dừng chân và nhường cơ hội tỏa sáng lại cho Top 24 thí sinh xuất sắc nhất của mùa giải năm nay.

Cơ hội nào dành cho 2 thí sinh Thu Phượng và Thùy Duyên tại "Micro vàng 2018".

2 trong số 24 thí sinh xuất sắc nhất của mùa giải thứ 5 "Micro vàng" là Thu Phượng và Thùy Duyên. Cả hai thí sinh được đánh giá khá cao từ những vòng đầu. Cùng tìm hiểu 2 sắc màu đối lập của mảng màu Top 24 thí sinh "Tôi là người dẫn chương trình 2018".

Võ Thị Thu Phượng: Thí sinh có SBD 320 đến từ TPHCM, với công việc tuyên truyền về các vấn đề xã hội, Võ Thị Thu Phượng ghi điểm bằng sự chân thành và lập luận chặt chẽ với khối lượng lớn kiến thức được đúc kết từ công việc hiện tại.


Sinh 1972, Thu Phượng đến với cuộc thi như cái duyên ngầm của một người phụ nữ yêu công việc và đam mê trở thành một người dẫn chương trình.

Nguyễn Thùy Duyên: Thí sinh 16 tuổi của cuộc thi cũng đang chứng tỏ được bản thân và sắc màu riêng của mình tại cuộc thi mùa giải thứ 5 này. Cộng hưởng từ sự duyên dáng và độ nhạy sân khấu có sẵn, nữ thí sinh 508 Thùy Duyên ghi điểm khi liên tiếp đưa ra nhiều quan điểm lập luận sắc sảo mặc dù độ tuổi còn khá nhỏ 16 tuổi.


Thuộc đội hình HLV Đào Duy – Hoàng Dung, cô gái nhỏ tuổi hứa hẹn sẽ tiếp tục bùng nổ.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn