Được tạo bởi Blogger.

Có gì trong một buổi huấn luyện của đại lý Hanayuki?

PHONG CÁCH SAO - Để có được thành công như ngày hôm nay, mỹ phẩm Hanayuki đã đi được một đoạn đường khá dài, với tiêu chí tập trung vào đào tạo chuyên môn để mỗi thành viên đều có thể độc lập kinh doanh.

Có gì trong một buổi huấn luyện của đại lý Hanayuki?

Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu nội dung của một buổi huấn luyện chuyên môn của hệ thống SB Hanayuki.


Team SB do trưởng nhóm Dương Mỹ Hà lãnh đạo. Xuất thân trong gia đình có truyền thống kinh doanh nên Hà có lợi thế hơn những bạn khác. Bên cạnh đó cũng là phụ nữ có gia đình, Mỹ Hà nắm bắt được tâm lý của các mẹ bỉm sữa khi bắt đầu sự nghiệp kinh doanh.


Mỹ Hà chia sẻ, để chuẩn bị cho buổi huấn luyện, cô thường phải soạn nội dung thuyết trình từ 1 tuần trước, thảm khảo tình hình kinh doanh của tất cả các bạn đại lý trên cả nước.


Việc tìm hiểu và quản lý cả một team gần 50 con người không hề đơn giản. Để cả một tập thể đoàn kết, ngoài việc luôn chia sẻ và khuyến khích các bạn chăm chỉ, Hà đôi khi cũng nghiêm khắc để các bạn tự thấy khuyết điểm của mình và rồi lần sau không còn sai phạm nữa.


Lần huấn luyện tại Đà Nẵng này, Hà đã dành rất nhiều tâm huyết, hoạch định ra những chiến lược kinh doanh mới nhằm dốc hết công sức cho việc kinh doanh nửa cuối năm 2018.


Ngoài công việc thì những buổi huấn luyện còn là thời gian nghỉ ngơi của các bạn sau những ngày miệt mài kinh doanh. Đây cũng là phần thưởng mà Hà muốn dành tặng cho các bạn đã thật sự cố gắng.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn