Được tạo bởi Blogger.

"Đà Lạt đêm huyền diệu": Sân khấu du lịch đầu tiên tại Đà Lạt

PHONG CÁCH SAO - Ngày 22/5 vừa qua, tại TTC Premium Ngọc Lan Tp. Đà Lạt, công ty TNHH đầu tư truyền thông giải trí CNT tổ chức họp báo ra mắt dự án "Sân khấu du lịch - Đà Lạt đêm huyền diệu".

"Đà Lạt đêm huyền diệu": Sân khấu du lịch đầu tiên tại Đà Lạt.

"Đà Lạt đêm huyền diệu" là sân khấu du lịch đầu tiên tại Tp Đà Lạt; đây cũng là sân khấu mang tính chất thể nghiệm đầu tiên và được ứng dụng công nghệ 5D nhằm tạo không gian mới lạ, kích thích sự hưng phấn, tò mò cho người xem.


Chương trình với nhiều loại hình nghệ thuật từ kịch nói, âm nhạc, hài, múa, xiếc... được dàn dựng hấp dẫn, đặc sắc tái hiện lại không gian Đà Lạt xưa đầy thơ mộng, quyến rũ, trữ tình; với những con người, những câu chuyện tình yêu ngọt ngào, sâu lắng; những giai thoại mang tính liêu trai, kỳ bí sẽ diễn ra ngay trước mắt, thậm chí người xem còn có thể cảm nhận được dường như chính bản thân mình đang len lỏi vào không gian ấy.

Bà Ly Trần - Giám đốc sản xuất dự án, cho biết thêm: "'Sân khấu du lịch - Đà Lạt đêm huyền diệu' là dự án mà chúng tôi mong muốn tạo ra một sản phẩm du lịch mới tại Đà Lạt, để khi các bạn đến với thành phố này sẽ có thêm một địa điểm để vui chơi, giải trí, để trải nghiệm và để yêu thêm một chút nữa cái đẹp của vùng đất và con người nơi đây".


Đây là một dự án dài hơi, được khai thác vào tối thứ bảy, chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ 02/06/2018, tại rạp Ba Tháng Tư, Tp. Đà Lạt. Với các chủ đề được luân phiên khai thác: Đà Lạt huyền thoại đất và người; Tình sử xứ ngàn hoa; Tự tình với sương đêm và Đêm của những người con Đà Lạt.


Dự án với sự tham gia của cố vấn nghệ thuật là NSND Trần Ngọc Giàu; Tổng đạo diễn Nguyễn Thành Chánh Trực; Lê Việt đảm nhận vai trò đạo diễn sân khấu, Văn Tứ Quý vai trò giám đốc âm nhạc, XPro là dàn diễn viên chính cho chương trình... khách mời đặc biệt MPK Phước "khùng".

Dự án hân hạnh nhận được sự tài trợ của của các đối tác: AMI Fashion, Âm thanh ánh sáng Hoàng Phong, Xuân Hạ Thu Đông...

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn