Được tạo bởi Blogger.

Tân Hoa hậu Châu Ngọc Bích đẹp hoàn hảo đội vương miện 1 tỷ đồng dự sự kiện

PHONG CÁCH SAO - Trong chiếc đầm xanh ngọc bích đính kim sa của NTK Trần Ngọc, đương kim Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2018 Châu Ngọc Bích khoe sắc vóc hoàn hảo và thần thái rạng ngời trên thảm đỏ chung kết Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn Cầu 2018 tại Kiên Giang.

Tân Hoa hậu Châu Ngọc Bích đẹp hoàn hảo đội vương miện 1 tỷ đồng dự sự kiện.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2018 tại Nhật Bản, Châu Ngọc Bích trở thành cái tên hot bậc nhất ở thời điểm hiện tại và nhận được rất nhiều lời mời tham dự các sự kiện, chương trình lớn.

Nếu như thời trang đời thường của Hoa hậu Châu Ngọc Bích là sự đơn giản nhưng không hề đơn điệu thì trang phục đi sự kiện của cô lại cho thấy sự sang trọng, tinh tế và đẳng cấp.



Với khuôn mặt ngày càng đẹp và sắc sảo, trước ống kính máy ảnh, Châu Ngọc Bích luôn có sự thu hút đặc biệt.

Châu Ngọc Bích nói rằng, cô hiểu được giá trị của chiếc vương miện mình đội trên đầu nên dù là đi dạo phố, café với bạn bè hay đi sự kiện, cô luôn trau chuốt về hình ảnh để mỗi khi xuất hiện mọi người sẽ thấy một Châu Ngọc Bích xinh đẹp, tươi tắn và tự tin.

Tối qua, Hoa hậu Châu Ngọc Bích hội ngộ NTK Ngô Nhật Huy.

Và khá nhiều bạn bè và người hâm mộ tại sự kiện.

Trở về sau cuộc thi Ms Universe Business 2018, Hoa hậu Châu Ngọc Bích sẽ tích cực hoạt động trong các dự án cộng đồng xã hội cùng tổ chức Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ, bên cạnh những công việc nghề nghiệp, cô dành phần lớn thời gian trong 1 năm nhiệm kỳ của mình với các hoạt động mang tính chất cộng đồng xã hội.


Cô chia sẻ: "Trở thành Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2018 là khoảnh khắc mà tôi không bao giờ quên trong ký ức thanh xuân của mình. Khi đội vương miện danh giá, tôi đã nhận thấy Hào quang đâu phải đến từ chiếc vương miện, đó là ánh sáng tự thân khi mình ý thức được trách nhiệm và sứ mệnh để xứng đáng với danh hiệu nhiều người mơ ước".

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Ảnh: Juni Vũ
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn