Được tạo bởi Blogger.

Siêu mẫu nhí Lê Hồng Sơn ngày càng chuẩn soái ca

PHONG CÁCH SAO - Lê Hồng Sơn là một trong những em bé đầu tiên đại diện Việt Nam tham gia vào đấu trường nhan sắc nhí quốc tế và dành được những thành tích đáng nể.

Siêu mẫu nhí Lê Hồng Sơn ngày càng chuẩn soái ca.

Năm 2017, Lê Hồng Sơn đại diện cho trẻ em Việt Nam tham gia cuộc thi Junior Model International 2017 tổ chức tại Ấn Độ và giành được nhiều giải thưởng lớn, nổi bật trong đó Hoàng Tử Châu Á và Á Quân Siêu Mẫu Nhí Quốc Tế. Chính giải thưởng đã cho chú bé có nhiều động lực để tiếp tục cố gắng và từ đó Lê Hồng Sơn đã có rất nhiều thay đổi ngày càng chững chạc, phong cách, tự tin và "chuẩn soái ca" như hiện nay.



Trở về từ cuộc thi quốc tế, Lê Hồng Sơn được săn đón nhiều hơn, tham gia nhiều sự kiện, sàn diễn khắp các tỉnh thành trong nước. Hiện nay Hồng Sơn là học sinh được siêu mẫu Xuân Lan giảng dạy trong nước còn các hoạt động quốc tế thì do giám đốc quốc gia Trịnh Tú Trung hướng dẫn và thu xếp cho bé.



Tuy tham gia các hoạt động ngoại khoá nhưng Lê Hồng Sơn vẫn đảm bảo việc học ở trường lớp của mình để yên lòng phụ huynh và nghĩ xa hơn cho tương lai khi trưởng thành. Ngoài văn hoá văn nghệ, Hồng Sơn còn chăm chỉ rèn luyện thể thao để tăng cường sức khoẻ.



Trước thềm Junior Model Fashion Week sắp diễn ra tại Hà Nội, Lê Hồng Sơn đã thực hiện bộ ảnh phong cách với sự giúp đỡ của nhiếp ảnh gia Đức Thịnh và nhà tạo mẫu tóc Trần Anh để gửi tặng cho các khán giả luôn yêu thương và ủng hộ mình.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Ảnh: Publight Studio
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn