Được tạo bởi Blogger.

DJ Ý Zero chia sẻ những điều thú vị từ cuộc sống!

PHONG CÁCH SAO - DJ Ý Zero chia sẻ,  đôi khi cũng muốn vô tư "thả hồn theo mây", nhiều khi nghĩ cuộc đời như là một cuộc chơi.

DJ Ý Zero chia sẻ những điều thú vị từ cuộc sống!

- Chào Ý Zero, được biết vừa qua bạn có chuyến biểu diễn tại quê hương Quảng Ngãi, bạn có thể giới thiệu một chút về chương trình này không?

À, chương trình Ý vừa tham gia là Tuyệt đỉnh Remix, được trình diễn trên hệ thống âm thanh Nanomax Việt Nam. Chương trình được tổ chức tại Khu dân cư phía Bắc Lê Lợi, TP. Quảng Ngãi vào ngày mùng 8 tết vừa qua với các nghệ sĩ tham gia như Hari Won, Hồ Quang Hiếu, Trang Mon và Ý Zero,….



- Tình cảm của mọi người tại quê hương dành cho Ý Zero như thế nào?

Ý rất nhớ khoảnh khắc ấy vì mỗi người đều thể hiện sự yêu quý theo cách riêng, trong đó có những bạn đã từng biết Ý và cả những bạn lần đầu tiên gặp. Những nụ cười khi Ý vừa xuống xe cho tới khi Ý lên sàn chơi nhạc, những cánh tay và những tiếng hò reo khiến Ý quên đi bao mệt mỏi. Nhân đây Ý muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến bà con và anh em miền Trung, đặc biệt là những anh em Quảng Ngãi đã yêu quý Ý trong thời gian qua.



- Ý có suy nghĩ gì khi chụp hình với những fan của mình tại quê hương?

À.. Sao ta ..Hôm ấy có rất nhiều fan của Ý và những người bạn gọi là tri kỷ cùng gia đình Ý nữa. Cảm giác như mình đang sống trong tình thương sự quý mến của mọi người. Ý thấy mình thật may mắn. Hi vọng sau chương trình này mọi người sẻ biết đến Ý nhiều hơn!





- Lần trước Ý Zero có chia sẻ với độc giả về việc sẽ đón nhận tình cảm của một người khi nhận thấy tình cảm ấy đủ chân thành? Sau chương trình vừa rồi, chúng tôi thấy có sự xuất hiện của 1 chàng trai lạ, có phải người ấy đã chinh phục được trái tim Ý Zero? Bạn có thể chia sẻ thêm một chút về điều này?

Với Ý, tình yêu chỉ xuất hiện khi đủ chân thành. Để chinh phục Ý thì cần đó là tình yêu đúng nghĩa, đi đầu là 2 chữ quan tâm!

- Nếu có người yêu, Ý Zero hi vọng người ấy có tính cách như thế nào? Bạn mong muốn điều gì ở người yêu tương lai? Điều gì ở người ấy sẽ làm bạn cảm động nhất?

Ý chỉ hy vọng người ấy biết quan tâm, biết lắng nghe và đến bên Ý lúc Ý cần, đặc biệt là không chê Ý nghèo, vì nhà Ý nghèo thiệt (cười lớn).

Ý là người thực tế, Ý muốn khi mình đói thì được người ấy dẫn đi ăn, khát thì dẫn đi uống nước, khi Ý khóc thì anh ấy vỗ nín, lúc buồn thì luôn bên cạnh chở Ý đi chơi cho khuây khỏa. Ý nghĩ chuyện làm Ý cảm động nhất là khi người ấy cầu hôn trước mặt bạn bè hoặc ba mẹ của người ấy. Nhưng người yêu Ý chưa đến nên Ý chưa có được may mắn ấy (cười).



- Mẫu người đàn ông lý tưởng để Ý Zero kết hôn?

Ý muốn người ấy luôn bảo bộc che chở cho mình, nếu không thể cho mình cuộc sống sung túc thì ít nhất phải chia sẻ với mình những gánh nặng trong cuộc sống.

- Bạn dự định khi nào sẽ lập gia đình?

Cái này mình chưa xác định, chắc tùy duyên thôi.

- Ý có hy vọng người yêu sau này của mình thông cảm với công việc bận rộn của mình?

Nói thật thì có nhưng đôi khi mình cũng muốn vô tư “thả hồn theo mây”. Nhưng lại sợ răng bay theo gió. Nhiều khi mình nghĩ nó là cuộc đời nhưng lại là cuộc chơi..! (cười lớn)

- Chúc Ý Zero luôn vui vẻ và thành công!


Cùng thưởng thức phần trình diễn của DJ Ý Zero trong chương trình Tuyệt đỉnh Remix.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn