Được tạo bởi Blogger.

Chuyên gia Phạm Tuân diện vest lịch lãm chọn ra Hoa hậu

PHONG CÁCH SAO - Trong vai trò Trưởng ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu tại Hà Nội, nam chuyên gia Phạm Tuân gây ấn tượng với các quan khách khi khoác lên mình bộ vest từ thương hiệu Remizio Store.

Chuyên gia Phạm Tuân diện vest lịch lãm chọn ra Hoa hậu.

Chung kết cuộc thi vừa diễn ra vào ngày 17/3 tại Hà Nội thu hút sự chú ý của công chúng. Với vai trò Trưởng ban giám khảo, Phạm Tuân đã chọn ra Tân Hoa hậu xuất sắc nhất.


Chuyên gia Phạm Tuân đồng hành cùng cuộc thi từ vòng sơ khảo cho đến đêm chung kết. Tuy gắn với trọng trách khá nặng nề là tìm ra người xứng đáng nhất nhưng với bản lĩnh ghế nóng cùng kinh nghiệm trong nghề, nam chuyên gia tự tin tìm ra người đẹp cả về vóc dáng lẫn phong cách. Chuyên gia đào tạo người mẫu & hoa hậu Phạm Tuân thường xuyên được mời vào vị trí giám khảo của nhiều cuộc thi lớn trong nước.

Với phong cách nam tính và lịch lãm, Phạm Tuân thu hút hàng loạt ống kính phóng viên báo chí.


Đêm chung kết với sự tranh tài của 20 thí sinh, trải qua nhiều phần thi áo dài, dạ hội và ứng xử. Danh hiệu cao quý nhất đã thuộc về quý bà Nguyễn Tân đến từ Hà Nội.



Cuộc thi thành công với danh hiệu thuộc về người xứng đáng cũng như quy mô tổ chức nhưng cũng không tránh khỏi những sai sót. Trước vấn đề này, Trưởng ban giám khảo Phạm Tuân chia sẻ với cánh phóng viên ngay sau khi kết thúc cuộc thi: "Tôi nghĩ do trục trặc bên trong, giữa đạo diễn chương trình với ê-kíp, chưa có sự kết hợp nhuần nhuyễn. Các cuộc thi Hoa hậu trên thế giới, thí sinh cũng thường trả lời chung câu hỏi, nhưng họ phải bịt tai. Bạn trả lời sau không nghe được bạn trước mình nói gì, như vậy phần trả lời sẽ thú vị và màu sắc hơn. Nhưng tôi nghĩ người đăng quang cuộc thi năm nay hoàn toàn xứng đáng, đẹp cả về vóc dáng lẫn phong cách".

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn