Được tạo bởi Blogger.

Cặp đôi CEO Kristine Thảo Lâm và tài tử Trí Quang gắn bó "dính lấy nhau" như sam

PHONG CÁCH SAO - Kristine Thảo Lâm và Trí Quang là một cặp trai tài gái sắc nổi bật lên trong hàng loạt những cặp đôi của showbiz Việt, không chỉ bởi sự xứng đôi vừa lứa mà còn vì sự gắn bó, luôn sát cánh bên nhau trên mọi nẻo đường.

Cặp đôi CEO Kristine Thảo Lâm và tài tử Trí Quang gắn bó "dính lấy nhau" như sam.

Có lẽ khó có cặp đôi nào mà được nhiều sự ủng hộ nhiệt tình từ công chúng như cặp đôi CEO Kristine Thảo Lâm và tài tử Trí Quang. Cả hai đã bên nhau được một khoảng thời gian khá dài. Chàng là nam tài tử kiêm ca sĩ điển trai có số lượng fan đông đảo với nhiều vai diễn đi vào lòng người. Còn nàng là một CEO tài năng kiêm một hoa hậu có trái tim nhân ái cùng một gia thế lẫy lừng.

Giữa showbiz phức tạp bộn bề chuyện hợp – tan, thì chuyện tình của Kristine Thảo Lâm và Trí Quang lúc nào cũng êm đềm, lãng mạn. Khán giả giờ đây không còn thấy lạ lẫm với hình ảnh cặp đôi này lúc nào cũng "dính lấy nhau" như sam.


Giữa Kristine Thảo Lâm và Trí Quang, có lẽ còn tồn tại một thứ tình cảm còn cao hơn tình yêu đôi lứa vợ chồng. Cặp đôi luôn bên cạnh, sát cánh che chở và bảo vệ cho nhau mọi lúc mọi mơi. Trí Quang rất nhiều lần âm thầm lui về hậu trường đứng sau, làm chỗ dựa vững chắc để cố vấn cho các chương trình của Kristine Thảo Lâm tổ chức.

Có thể nói rằng, thành công của CEO Thảo Lâm ngày hôm nay có sự đóng góp không nhỏ từ người bạn trai tài tử điện ảnh của mình. Ngược lại, Kristine Thảo Lâm lúc nào cũng có mặt ở hậu trường sân khấu để chăm sóc chu đáo cho Trí Quang mỗi khi anh có show lưu diễn trên khắp các tiểu bang nước Mỹ.


Thời gian qua, Trí Quang và CEO Kristine Thảo Lâm là cặp đôi tình nhân nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả khắp nơi. Trong bất kỳ sự kiện nào, diễn viên Trí Quang cũng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ vì tình cảm chân thành mà anh dành cho CEO Kristine Thảo Lâm mọi lúc mọi nơi từ các sự kiện quan trọng hay giữa đời thường. 

CEO Krisrtine Thảo Lâm là một người đẹp tài năng từng rất thành công khi chinh chiến trên đấu trường nhan sắc và có uy tín trong việc tổ chức các cuộc thi sắc đẹp tại Mỹ. Với việc tạo dựng thành công thương hiệu cho các cuộc thi sắc đẹp hiện nay, hoa hậu Kristine Thảo Lâm được đông đảo giới nghệ sĩ Việt yêu mến và mong muốn cộng tác.


Đó cũng là lý do bên cạnh người đẹp luôn xuất hiện cùng các ca sĩ, người mẫu, diễn viên... nổi tiếng của làng giải trí Việt. Hoa hậu Kristine Thảo Lâm là người sáng lập cuộc thi Ms. Vietnam Beauty International Pageant, góp phần mang tiếng nói, hình ảnh của phụ nữ Việt đến gần hơn với bạn bè quốc tế.

Vào tháng 6-2018 này, Ms. Vietnam Beauty International Pageant 2018 sẽ chính thức được tổ chức tại Đại Hí Viện Saigon Perfoming Arts tiểu bang California - Miền Nam nước Mỹ.

Duy England | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn