Được tạo bởi Blogger.

3 mỹ nhân Việt gây nức nở trong tà Áo dài "Hương Sắc Việt Nam"

PHONG CÁCH SAO - Trong những ngày gần đây, cả nước nói chung và Tp. Hồ Chí Minh nói riêng rộn ràng với Ngày hội Áo dài, và chuẩn bị tưng bừng chào đón ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, nhiều chương trình biểu diễn Áo dài đã được tổ chức.

3 mỹ nhân Việt gây nức nở trong tà Áo dài "Hương Sắc Việt Nam".

Các NTK trình làng những bộ sưu tập dành cho phái đẹp, những bạn trẻ thi nhau tung những hình chụp duyên dáng với tà Áo dài - Quốc phục của dân tộc. Trong bối cảnh vui tươi của TP. Hồ Chí Minh, NTK Đinh Bách Đạt cũng cho ra mắt những thiết kế mới nhất của mình mang tên "Hương Sắc Việt Nam".

Ở trong "Hương sắc Việt Nam", chúng ta bắt gặp những tà Áo dài truyền thống với màu sắc rực rỡ, cuốn hút. Điểm xuyết trên tà áo dài là chân dung người phụ nữ Việt Nam trải dài từ Bắc Chí Nam.






Góp mặt thể hiện trong BST này là 3 mỹ nhân xinh đẹp - 3 người mẫu trẻ đang hoạt động sôi nổi trong nền nghệ thuật miền Nam: Người mẫu Thảo Trúc - Hương Giang - Tuyết Mai. Ngoài ra, trong BST còn in nét đẹp thiên nhiên với chim muông, hoa lá đất Việt.



Người mẫu Thảo Trúc.



Người mẫu Hương Giang.



Người mẫu Tuyết Mai.

Trải qua ngần ấy năm, chiếc Áo dài có nhiều biến đổi trong thiết kế, chất liệu,... Tuy nhiên, chiếc Áo dài truyền thống với cổ cao, tà dài, tay raplan vẫn là "chuẩn mực" khiến người ta say đắm.

Fashion: Áo Dài Đinh Bách Đạt
Địa chỉ: 280/71A Bùi Hữu Nghĩa, Phường 2, Bình Thạnh
Điện thoại: 0924.79.73.79
Model: Thảo Trúc - Tuyết Mai - Hương Giang
Photo: Kidex Nguyen
Makeup: Bông Sao - Linh Chu
Sivir Studio: Bội Bội

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn