Được tạo bởi Blogger.

Siêu mẫu Kim Huệ chúc mừng Hoa hậu Lâm Hải Vi trong đêm Vinh Danh Người Phụ Nữ của năm 2017

PHONG CÁCH SAO - Tối ngày 4/2 vừa qua, Siêu mẫu Kim Huệ cùng với bạn bè và quản lý đến tham dự Đêm Vinh Người Danh Người Phụ Nữ của năm 2017.

Siêu mẫu Kim Huệ chúc mừng Hoa hậu Lâm Hải Vi trong đêm Vinh Danh Người Phụ Nữ của năm 2017.

Được biết Siêu mẫu Kim Huệ, Bích Trâm có mối quan hệ vô cùng thân thiết với Hoa hậu Hải Vi nên đã có mặt tại Nhà hát Thành phố cùng với quản lý Toản Trần từ rất sớm, để chúc mừng Hoa hậu Lâm Hải Vi.

Siêu mẫu Kim Huệ nhẹ nhàng, quyến rũ với bộ váy hoa xoè.

Đi cùng với cô là Người mẫu Bích Trâm. Cả hai cùng nắm tay nhau và nổi bật trên thảm đỏ.

Đêm Vinh Danh với sự góp mặt của nhiều Hoa hậu, Doanh nhân cùng với dàn sao nổi tiếng của showbiz như: Hoa hậu Diệu Hoa, Diễn viên Trịnh kim Chi, Á hậu Hoàn vũ Mâu Thuỷ, Diễn viên hài Thu Trang, Diễn viên điện ảnh Nhật Kim Anh, Á hậu Nguyễn Thị Loan, Á hậu Hà Thu...



Siêu mẫu Kim Huệ hội ngộ Hoa hậu Lâm Hải Vi (áo trắng) tại sự kiện.

Chương trình được tổ chức hàng năm nhằm mục đích tôn vinh những người phụ nữ thành đạt, độc lập về nguồn tài chính và đặc biệt hơn hết là truyền cảm hứng đến giới trẻ. Thật vui mừng khi cái tên Hoa hậu Lâm Hải Vi được vinh danh trong hạng mục "Người Phụ Nữ tạo xu hướng phong cách" của năm 2017.



Stylist Toản Trần (vest đỏ) chúc mừng Hoa hậu Lâm Hải Vi với phần thưởng quý giá này.

Được biết Toản Trần hiện cũng đang là quản lý đồng thời là stylist riêng cho Lâm Hải Vi. Đây cũng chính là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực trong 1 năm vừa qua của Hoa hậu Lâm Hải Vi cũng như ekip đã hỗ trợ cho cô.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn