Được tạo bởi Blogger.

Nhóm Zero 9 bất ngờ xuất hiện cực ngầu bên cạnh Chi Pu trên thảm đỏ

PHONG CÁCH SAO - Được biết đến là một trong những nhóm nhạc đông thành viên nhất Việt Nam hiện nay, nhóm Zero 9 vừa có buổi xuất hiện bất ngờ trên thảm đỏ để chúc mừng Chi Pu ra mắt phim mới.

Nhóm Zero 9 bất ngờ xuất hiện cực ngầu bên cạnh Chi Pu trên thảm đỏ.

Trong sự kiện diễn ra vừa qua, nhóm nhạc Zero 9 đã xuất hiện bên cạnh Chi Pu và loạt sao Hàn để cùng chúc mừng sự hợp tác của dự án phim Hàn – Việt có tên "LALA: Hãy Để Em Yêu Anh" của đạo diễn Han Sang-hee cùng dàn diễn viên: Chae Yeon, San E, Jin Ju Hyung.


Ngay khi vừa đặt chân lên thảm đỏ, lập tức 7 anh chàng của nhóm Zero 9 đã khiến các fan Chi Pu không khỏi rời mắt vì vẻ ngoài cool ngầu không hề thua kém các nhóm nhạc Idol Hàn. Đây cũng được xem là một trong những nhóm nhạc nam đông thành viên nhất hiện nay với 7 anh chàng đẹp trai hát hay, nhảy giỏi.


Dù chưa chính thức debut nhưng nhóm Zero 9 đã nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng sau Dance Video "Xếp Hình" cùng "Lêu Lêu" của nhạc sĩ Mew Amazing. Khán giả của Zero 9 chủ yếu là các fan nữ yêu thích phong cách trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần cá tính.


Với lợi thế vũ đạo, Zero 9 được "ông bầu" Tăng Nhật Tuệ đào tạo, định hướng bài bản theo mô hình nhóm nhạc thần tượng với dòng nhạc chủ đạo là Trap và HipHop để khai thác triệt để vũ đạo trong những bài hát sôi động. Riêng mỗi thành viên cũng sẽ được xây dựng hình tượng phù hợp tính cách riêng.


Được biết, nhóm Zero 9 đang ráo riết tập vũ đạo và luyện thanh để chuẩn bị cho dự án debut dự kiến sẽ chính thức ra mắt báo giới và khán giả trong năm 2018.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn