Được tạo bởi Blogger.

Mâu Thủy gọi Đinh Quốc Anh là "trai đẹp" khi tham gia cùng sự kiện

PHONG CÁCH SAO - Sau chuyến lưu diễn Châu Âu, Đinh Quốc Anh về Việt Nam với nhiều show diễn cũng như nhiều lời mời dự sự kiện. Gần đây nhất anh tham dự một đêm nhạc thiện nguyện, tại đây anh hội ngộ Á hậu Hoàn vũ 2017 Mâu Thủy và nhiều nghệ sĩ khác.

Mâu Thủy gọi Đinh Quốc Anh là "trai đẹp" khi tham gia cùng sự kiện.

Chương trình ca nhạc thời trang đấu giá từ thiện ủng hộ người nghèo và nạn nhân nhiễm chất độc màu da cam ở Đắk Lắk của đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn vừa được diễn ra tại nhà hát VOH Music One.



Trong đêm ca nhạc thiện nguyện có buổi đấu giá áo dài và tờ tiền đô làm bằng vàng được một doanh nhân mang từ Mỹ về Việt Nam, Á hậu Mâu Thủy là người mang vật phẩm đấu giá, bất ngờ hơn khi Mâu Thủy mời "trai đẹp" Đinh Quốc Anh cảm nhận về sản phẩm này, khiến cả khán phòng thích thú.


Nhạc sĩ Đức Thịnh và Đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn - Trưởng BTC chương trình.

NSƯT Kim Xuân và chiếc áo dài đấu giá từ thiện.

Đây cũng là lần đầu 4 danh ca hải ngoại Giao Linh, Ngọc Ánh, Bảo Yến, Hoạ Mi cùng hội tụ về một chương trình ca nhạc thời trang đấu giá từ thiện để quyên góp ủng hộ những người kem may mắn. Bên cạnh 4 danh ca còn có sự tham gia của nhiều ca sĩ khách mời khác như Vũ Hà, Đoan Trường, julie Nguyên, Đông Quân, Việt Thắng Idol, MC Anh Quân - Ngọc Tiên, cùng với sự xuất hiện của Á hậu Hoàn vũ Mâu Thanh Thủy và nhiều hoa hậu khác cùng với hơn 50 người mẫu của công ty Á Đông.

Danh ca Hoạ Mi.

Danh ca Bảo Yến.

Ca sĩ Đoan Trường.

Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp và quyên góp được số tiền lớn để giúp cho những người nghèo và nạn nhân nhiễm chất độc màu da cam ở xã Ia Lốp, huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lăk có thêm nhiều phần quà Tết.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn