Được tạo bởi Blogger.

Lâm Thắng "Cười Xuyên Việt" lạ lẫm trong bộ ảnh áo dài Tết hiện đại

PHONG CÁCH SAO - Nhân dịp Tết Nguyên Đán sắp đến, chàng Á Quân chương trình Cười Xuyên Việt 2017 đã tung bộ ảnh màu sắc ngập tràn không khí xuân khiến khán giả vô cùng thích thú.

Lâm Thắng "Cười Xuyên Việt" lạ lẫm trong bộ ảnh áo dài Tết hiện đại.

Được biết đến với danh hiệu Á quân chương trình Cười Xuyên Việt 2017, Lâm Thắng hiện nay là một trong những diễn viên trẻ đang dần chiếm được nhiều cảm tình của khán giả.

Sau khi bước ra khỏi chương trình Cười Xuyên Việt, chàng diễn viên trẻ liên tục xuất hiện trong những tiểu phẩm hài, phim truyền hình lẫn điện ảnh.

Nhân dịp Tết Nguyên Đán cận kề, Lâm Thắng vừa thực hiện bộ ảnh ngập tràn không khí xuân.

Đây cũng là lần hiếm hoi, khán giả được thấy Lâm Thắng trong bộ áo dài cách tân vừa hiện đại lại rất nam tính.

Được khán giả yêu mến đặt cho nickname "Hotboy TVB", nên ngoài bộ ảnh với áo dài cách tân, Lâm Thắng cũng thực hiện kèm theo hình ảnh với trang phục Vest sang trọng và cũng rất "TVB".

Hiện tại, Lâm Thắng đang phủ sóng truyền hình với vai diễn lớp trưởng Thái trong bộ phim truyền hình dài 30 tập Miền Xanh của đạo diễn Trần Mỹ Hà, do TFS sản xuất.

Vớ Miền Xanh, đây là một trong những vai diễn đầu tay của anh trên truyền hình. Thế nhưng do nhiều lí do khách quan, đến nay bộ phim Miền Xanh mới được lên sóng lần đầu tiên trên HTV9.

Trước khi bộ phim Miền Xanh lên sóng không lâu, Lâm Thắng cũng là một trong những gương mặt trẻ góp mặt trong dự án phim điện ảnh Giấc Mơ Thứ 7 đang sắp bấm máy.

Song song với các kế hoạch, trong dịp Tết Nguyên Đán này, khán giả cũng sẽ được gặp Lâm Thắng từ Mồng 1 đến Mồng 10 trên sân khấu kịch Hồng Vân với vở kịch Người Lạ Ơi! Của đạo diễn Diệp Tiên.

Costume: Cưới IRIS
Make-up: Thanh Quang từ Cưới IRIS
Studio: Cưới IRIS

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn