Được tạo bởi Blogger.

Hoàng Phi Kha bất ngờ góp mặt trong MV Tết của Hoa hậu Dương Kim Ánh

PHONG CÁCH SAO - Chiêm ngưỡng vẻ đẹp soái ca của Hoàng Phi Kha khi xuất hiện tại sự kiện với trang phục màu vàng rực. Tại đây, anh vui vẻ hội ngộ nhiều bạn bè và đồng nghiệp cùng chụp hình trên thảm đỏ.

Nam diễn viên chính lên sân khấu chia sẻ cảm xúc khi tham gia diễn xuất trong MV này cùng với Dương Kim Ánh và MC Anh Quân.

Trong sự kiện ra mắt MV được diễn ra chiều ngày (31/1) tại TP.HCM, ngoài đến chúc mừng nữ ca sỹ Dương Kim Ánh với vai trò khách mời, Hoàng Phi Kha còn là nam diễn viên chính trong MV Duyên Con Gái.

Luôn chỉn chu khi tham gia các sự kiện, trang phục vest là sự lựa chọn hàng đầu của nam người mẫu, Hoàng Phi Kha được bạn bè, đồng nghiệp khen ngợi về gu thời trang. Với thương hiệu vest của Biluxuly anh trở nên lịch lãm đầy chất nam tính cho lần xuất hiện này.


Nam người mẫu cũng vừa xác nhận việc anh sẽ đại diện Việt Nam tham gia đấu trường sắc đẹp dành cho nam giới được tổ chức tại Thái Lan - cuộc thi "Mister Asian International 2018 - Nam Vương Châu Á Quốc Tế 2018". Cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 26/2 và kết thúc ngày 6/3. Chỉ còn hơn 3 tuần nữa là cuộc thi bắt đầu, hiện tại Hoàng Phi Kha đang tập trung tập luyện và chuẩn bị tất cả mọi thứ để lên đường "chinh chiến" tại Thái Lan. Nam diễn viên Hoàng Phi Kha cũng tiết lộ sau khi kết thúc cuộc thi trở về Việt Nam thì anh sẽ tham gia một dự án điện ảnh của đạo diễn Nguyễn Trọng Hải, đây là vai nam chính điện ảnh đầu tiên của anh.

Nam đạo diễn phim Tình Yêu Lạc Lối cùng người yêu cũ trong MV Duyên Con Gái nổi bật trên thảm đỏ.

Nam ca sỹ - MC Nguyên Vũ trẻ trung với vest cách điệu xuất hiện trên thảm đỏ của chương trình.

Ngoài khách mời, Anh Quân còn tham gia với vai trò dẫn chương trình xuyên suốt buổi tiệc.

Á quân Nam Phong mix đồ do mình thiết kế tham gia sự kiện lần này.

NTK Minh Châu là nhà tài trợ áo dài trong MV.

Ca sỹ Huỳnh Nhật Huy đến mừng đồng nghiệp ra mắt sản phẩm mới.

Hoàng Phi Kha nổi bật giữa dàn trai đẹp tại sự kiện.

Duy England | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn