Được tạo bởi Blogger.

Ca sĩ Nguyên Vũ cùng Á hậu Thuý Vân hòa mình cùng các em nhỏ tại Lễ trao giải Người mẫu nhí 2017

PHONG CÁCH SAO - Tối ngày 31-01-2018 tại Trung tâm Hội nghị Capella Park View, Công ty Truyền thông và Giải trí Việt Angel đã tổ chức thành công Đêm vinh danh trao giải cho các bé người mẫu nhí đã tích cực tham gia các hoạt động của công ty và được giới chuyên môn đánh giá cao về tài năng cũng như bản lĩnh trên sàn catwalk trong năm 2017.

Ca sĩ Nguyên Vũ cùng Á hậu Thuý Vân hòa mình cùng các em nhỏ tại Lễ trao giải Người mẫu nhí 2017.

Ca sĩ Nguyên Vũ, Á hậu Thúy Vân đã góp mặt tại sự kiện thường niên hết sức ý nghĩa này. Vốn là đàn anh nhiều năm trong lĩnh vực giải trí, nam ca sĩ Nguyên Vũ rất chú trọng đến việc ươm mầm các tài năng nhỏ tuổi, nhằm tìm ra những nhân tố mới, bồi dưỡng và trao dồi thêm cho các thế hệ trẻ để họ tự tin hơn trong bước đường làm nghệ thuật sau này.

Á hậu Hoa hậu Quốc tế 2015 Thúy Vân cũng góp mặt tại sự kiện. Cô chính là tác giả ca khúc "My Vietnam" nổi tiếng mà đa số các đại diện Việt Nam mang đi trình diễn tại các cuộc thi nhan sắc Quốc tế. Với sắc đẹp và tài năng ở nhiều lĩnh vực, Thúy Vân luôn tỏa sáng ở bất kỳ nơi nào có sự xuất hiện của cô.




Nhằm mục đích tạo ra một sân chơi bổ ích và giúp phát triển tài năng cho các em thiếu nhi, Công ty Truyền thông và Giải trí Việt Angel tổ chức Đêm vinh danh Người mẫu nhí 2017. Đêm diễn cũng là dịp hội ngộ của dàn khách mời là các Hoa hậu, Á hậu, Siêu mẫu, Diễn viên đang được yêu thích như: Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam Phan Thu Quyên, Á hậu Phụ nữ Việt Nam Thanh Hoài, Siêu mẫu Châu Á – Diễn viên Lê Thu An, Đạo diễn Nguyễn Quý Khang, Đạo diễn Thời trang Tạ Nguyên Phúc, Á hậu Biển xanh Toàn cầu Kim Nguyên, Á hậu Người Việt Thế giới Thuỳ Dung, Á hậu Hữu nghị Đông Nam Á Yến Nhi, Diễn viên Thanh Thức, Siêu mẫu Lê Trung Cương, Diễn viên Chánh Nghĩa, Siêu mẫu Nam Phong, MC Thư Đình, MC Bá Niên, Miss Áo dài My Nguyễn, Người mẫu Lê Sim, Người mẫu Trần Thiết, Á quân Người mẫu Nguyễn Thanh Thu An, Người mẫu Trương Hải Vân, Nam vương nhí Bảo Khương, Hoa hậu nhí Ngọc Lan Vy, bé Suri Phương Anh,... Đặc biệt là phần xuất hiện của Ca sĩ Nguyên Vũ và Á hậu Quốc Tế 2015 Thuý Vân đã trao giải Người mẫu nhí xuất sắc 2017.

Chương trình diễn ra sôi nổi với phần trình diễn thời trang đặc biệt của Nhà thiết kế Phương Nguyễn Silk, Vũ Đặng và MTV Fashion Designer Group do các người mẫu nhí thuộc Angel Kid Academy của Nam vương Duy Linh biểu diễn.







Ca sĩ Nguyên Vũ và Á hậu Quốc tế Thuý Vân trao giải Người mẫu nhí xuất sắc nhất 2017.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Ảnh: Duy England, Phú Trần
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn