Được tạo bởi Blogger.

Á hậu Ngọc Quỳnh quý phái với áo dài Nam Phương Hoàng hậu

PHONG CÁCH SAO - Á hậu Ngọc Quỳnh tin rằng, với không gian cổ điển, nguy nga của Dinh Độc Lập nổi tiếng tại Sài Gòn, áo dài phong cách Hoàng hậu Nam Phương sẽ thể hiện được sự quyền quý và gây chú ý với phóng viên khi cô tham dự sự kiện tại đây.

Á hậu Ngọc Quỳnh quý phái với áo dài Nam Phương Hoàng hậu.

Bay từ Hà Nội vào Sài Gòn tham dự sự kiện "Giao lưu nhà lãnh đạo doanh nghiệp giỏi" tại Dinh Độc Lập, Á hậu Ngọc Quỳnh diện cho mình chiếc áo dài của NTK Nguyễn Dũng mang phong cách của Nam phương Hoàng Hậu xưa.

Vẻ đẹp quý phái pha chút bí ẩn trong bộ áo dài mang phong cách Hoàng Gia đã khiến nhiều người có mặt tại sự kiện không thể rời mắt trước nhan sắc của Á hậu Ngọc Quỳnh.

Á hậu Ngọc Quỳnh vốn rất thích áo dài kiểu hoàng hậu Nam Phương, với cô, đó là vẻ đẹp rất đậm chất của áo dài Việt Nam, thể hiện được những nét đẹp của văn hoá, lịch sử Việt Nam rất đáng tự hào khi bước ra thế giới.

Bộ áo dài với những hoa văn truyền thống kết hợp với đội mấn góp phần tôn lên thần thái quý phái rất riêng của Á hậu Ngọc Quỳnh.

Á hậu Ngọc Quỳnh là một trong những người đẹp có một tình yêu lớn với tà áo dài truyền thống.

Trong tất cả các dịp ngoại giao quan trọng hay tại các sự kiện văn hóa, cô đều lựa chọn trang phục dân tộc này để giới thiệu với bạn bè trong nước và quốc tế.


Thời gian gần đây, người đẹp thường xuyên nhận được lời mời tham gia sự kiện, làm giám khảo chấm thi nhan sắc và các hoạt động giải trí trong showbiz Việt.

Dịp cuối năm, Á hậu Ngọc Quỳnh cũng không quên gửi lời chúc mừng năm mới Mậu Tuất 2018 cho độc giả và người hâm mộ.

Nhân dịp Tết Nguyên đán 2018, Ngọc Quỳnh xin gửi lời chúc đến quý độc giả một năm thật nhiều niềm vui, thật nhiều may mắn vạn sự như ý. Còn riêng Ngọc Quỳnh thì tết này sẽ dành cho mình một kỳ nghỉ dài hạn dành cho gia đình sau một năm bận rộn khi đăng quang Á hậu và hoạt động thiện nguyện liên tục.

Photo: Vũ Nguyễn
Makeup: Đăng Minh
Costume: NTK Nguyễn Dũng

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn