Được tạo bởi Blogger.

"Zoom cận" đồng hồ hơn 2 tỷ của đạo diễn 9x Đắc Ngọc

PHONG CÁCH SAO - Thành công ở tuổi 27, Lê Trần Đắc Ngọc là cái tên không còn xa lạ trong làng sự kiện. Rũ bỏ hình ảnh giản dị, Đắc Ngọc xuất hiện với phong cách đẳng cấp, thời thượng khi khoác lên mình bộ vest do chính anh thiết kế và đặc biệt là chiếc đồng hồ trị giá hơn 2 tỷ tham dự sự kiện cuối năm.

"Zoom cận" đồng hồ hơn 2 tỷ của đạo diễn 9x Đắc Ngọc.

Tại sự kiện "Tết Party" được tổ chức tại Hà Nội vừa qua, bên cạnh dàn sao như Phương Mỹ Chi, Yanbi, nhóm nhạc Oplus, Đàm Vĩnh Hưng,... Lê Trần Đắc Ngọc là nhân vật được giới truyền thông săn đón. Hình ảnh chỉn chu, phong cách cùng chiếc đồng hồ Piaget Altiplano Skeleton Dial Diamond trên tay chính là điểm nhấn ấn tượng của chàng đạo diễn trẻ 9x này.

Đắc Ngọc lịch lãm trong bộ vest cá tính và phong cách.

Chiếc đồng hồ giá trị mà Đắc Ngọc sở hữu là một siêu phẩm được ra đời bởi các nhà thiết kế điêu luyện của hãng Piaget. Hiện nay chiếc đồng hồ cao cấp này vẫn rất khan hiếm tại thị trường Việt Nam bởi nó có giá khá cao lên tới hơn 2 tỷ đồng Việt Nam. Thế nhưng, sản phẩm mới nhất của Piaget chưa bao giờ hết "hot" đối với những tín đồ yêu đồng hồ với vẻ đẹp tinh tế, cuốn hút của nó.

Cận cảnh chiếc đồng hồ bạc tỷ của đạo diễn 9x.

Piaget Altiplano Skeleton Dial Diamond là sản phẩm có mặt trong Top đầu bảng xếp hạng đồng hồ mỏng nhất thế giới. Bên trong là 131 chi tiết tinh xảo được bao trọn trong phần vỏ chỉ 7,1mm và lớp kính saphia cao cấp. Chiếc đồng hồ được làm hoàn toàn bằng vàng trắng nguyên khối, kể cả phần khung xương và cầu máy. Với 216 viên kim cương được gắn tinh tế từ trong ra ngoài xen kẽ với những viên đá ruby đã tạo nên vẻ đẹp lấp lánh không chỉ toát lên sự sang trọng mà còn thể hiện cho quyền lực và đẳng cấp của người đeo.


Ngoài ra điểm đặc biệt tạo nên đẳng cấp của chiếc đồng hồ này là hệ thống chuyển động 838D của hãng sản xuất và phần mặt Dial với bộ kim được nung đen vót nhọn tinh tế giúp người dùng dễ sử dụng và nhìn thấy những chuyển động bên trong. Thiết kế mỏng, ôm tay với dây đeo được làm bằng da cá sấu càng làm nổi bật tay người dùng, rất thích hợp cho các quý ông lịch lãm. Chính vì điều đó mà Piaget Altiplano Skeleton Dial Diamond lại có giá cao đến vậy và trở thành "niềm mơ ước" của biết bao tín đồ đam mê đồng đồ nói chung và các dòng đồng hồ cao cấp nói riêng.


Hình ảnh đạo diễn Đắc Ngọc xuất hiện nổi bật với đồng hồ bạc tỷ tại sự kiện không chỉ cho thấy gu thời trang thời thượng của anh mà còn phần nào khẳng định thành công của một doanh nhân trẻ ở tuổi 27 khi sở hữu cho mình một thương hiệu thời trang, một học viện đào tạo và một công ty tổ chức sự kiện có tiếng tại Hà Nội.

Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh khác của đạo diễn 9x với đồng hồ "khủng" trong sự kiện vừa qua:

Đắc Ngọc cùng con trai tại sự kiện.

Khách mời của đạo diễn 9x cũng mang trên mình những chiếc đồng hồ tiền tỷ.

Dàn siêu mẫu nhí cũng là những gương mặt góp phần tạo nên thành công của bữa tiệc.

Top 3 Siêu sao Âm nhạc nhí Quang Vinh, Vân Anh, Đinh Thư – 3 gà cưng của Đắc Ngọc.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn