Được tạo bởi Blogger.

Vũ Thu Trà My: Những con số không tưởng với MV cover đầu tay

PHONG CÁCH SAO - Được biết đên là một trong những gương mặt sáng giá của âm nhạc, sở hữu giọng hát trong trẻo và là một cô nàng tài năng với nhiều công việc khác nhau như: người mẫu, MC, biên tập viên... Tuy nhiên, Vũ Thu Trà My đã có những bước đi đầu tiên trên con đường ca hát chuyên nghiệp.

Vũ Thu Trà My: Những con số không tưởng với MV cover đầu tay.

Vừa mới đây Trà My bất ngờ tung MV cover ca khúc "Xuân Này Con Không Về" và rất nhanh chóng chỉ trong 24h, MV của Trà My đã đạt lượng view lớn. Chia sẻ về ca khúc mà cô chọn để cover, Trà My tâm sự: "Mình chỉ biết nói ngắn gọn hai từ "xúc động". Đây là sản phẩm cover đầu tiên mình ấp ủ và đặt tâm huyết vào nó như thế, nhưg vì lâu rồi mình không có 1 clip cover nào nên không biết khán giả còn ủng hộ mình nữa không. Vì thế ngay trong ngày đầu tiên clip đã được hơn 100 nghìn lượt xem khiến mình xúc động vô cùng".





Không chỉ dừng lại ở con số lượt view cao, Trà My còn cho biết thêm: "Đây là 1 bài hát mình thích đã lâu, cũng đang ở thời điểm giáp Tết nên mình muốn coi như món quà dành tặng tới mọi người, đặc biệt những người con ăn Tết xa nhà. Nói có thể mọi người không tin nhưng MV "Xuân Này Con Không Về" chỉ thực hiện vỏn vẹn trong vòng 3 tiếng đồng hồ từ setup bối cảnh đến quay hoàn thiện".



Một cô gái dám nghĩ, dám làm và không ngại khó như Trà My thì liệu có khó khăn nào mà cô không thể vượt qua. Những con số khiến người khác phải ngạc nhiên như vậy có lẽ chỉ có Trà My mới làm được.

Trà My hào hứng khi kể lại thời điểm cô cùng ekip thực hiện MV: "Hôm đoàn quay, trời có mưa và khá lạnh nên không thể di chuyển nhiều cảnh được. Nhờ vậy mình mới cảm thấy biết ơn những người anh, người chị, người bạn đã là những người đứng phía sau sản phẩm này để mình có được sự ủng hộ và chào đón từ công chúng như vậy. May mắn là mình và bên sản xuất âm nhạc Hoàng Trần Studio hay ekip quay của AFTERIMAGE, các bạn guitar cùng chuyên gia makeup Cún Vũ đã rất ăn ý với nhau nên phối hợp một cách nhịp nhàng, nhanh chóng".



Với bản cover guitar mộc mạc cùng chất giọng trong trẻo với những nốt cao thanh, Trà My đã thật sự chinh phục khán giả bởi tài năng thực thụ của mình. Nếu như cô nàng tiến xa hơn vào con đường ca hát chuyên nghiệp, hứa hẹn Vũ Thu Trà Mỹ sẽ là một cái tên sáng giá.



Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn