Được tạo bởi Blogger.

Top 3 HHHV 2017 cùng khoe sắc trên thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2017

PHONG CÁCH SAO - Tối 11/01/2018, Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh 2017 - Gương mặt Điện ảnh và Truyền hình đã diễn ra tại Nhà hát Thành phố với sự tham dự của đông đảo các gương mặt nghệ sĩ, đạo diễn, ekip sản xuất. Đặc biệt, Top 3 HHHV 2017 Hoa hậu H'Hen Niê - Á hậu Mâu Thủy - Hoàng Thùy đã cùng xuất hiện rạng rỡ trên thảm đỏ thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người.

Top 3 HHHV 2017 cùng khoe sắc trên thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2017.

Ngôi Sao Xanh là giải thưởng thường niên do Kênh truyền hình TodayTV phối hợp cùng Tạp chí Thế giới Điện ảnh tổ chức. Ở mùa giải thứ 4, Ngôi Sao Xanh đã có những đổi mới đầy ấn tượng, đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ khi chính thức trở thành thành viên của Giải thưởng Truyền hình châu Á - Asian Television Awards (ATA).


Top 3 Hoa hậu Hoàn Vũ 2017: Hoa hậu H'hen Nie, Á hậu Hoàng Thùy, Á hậu Mâu Thủy xuất hiện đầy ấn tượng trên thảm đỏ.

Ngoài Top 3 HHHV 2017, thảm đỏ Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh 2017 còn ghi dấu sự xuất hiện của đông đảo dàn Sao Việt nổi tiếng: Top 5 Hoa hậu Trái đất Nam Em, Hoa hậu Áo dài Nguyễn Kim Dung, Hoa hậu Kim Yến... cùng rất đông những gương mặt nghệ sĩ của làng giải trí Việt như: Kiều Minh Tuấn, Lan Phương, Dương Cẩm Lynh, Jolie Phương Trinh, Cát Phượng, Đức Tiến, Thanh Duy, Kha Ly, Thủy Phạm, Nguyên Vũ, Dương Cường, Văn Anh, Tú Vi, Thanh Trúc, Hải Triều, NSUT Hữu Châu, Quỳnh Anh Shin, Lily Luta, Giáng My, Thanh Tú, Kiều Trinh, Cao Thái Hà, Trương Thị May, Lý Hương, Huỳnh Lập, Puka, Ngọc Thảo, Thiên Bảo, Hoàng Thanh, Thủy Cúc, Đạo diễn Lê Thanh Sơn... và đặc biệt là sự góp mặt của ngôi sao Bollywood Arti Singh - nữ chính của bộ phim "Bí mật người thừa kế".

Nữ diễn viên Bollywood Arti Singh.

Siêu mẫu Minh Tú.

Á hậu Trương Thị May.

Hoa hậu Hoàng Thu Thảo và MC Trường Giang.

Chia sẻ về giải thưởng năm nay, ông Lâm Chí Thiện - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn IMC cho biết: "Sau 4 năm tổ chức, chúng tôi rất vui mừng khi giải thưởng nhận được sự quan tâm của đông đảo anh chị em nghệ sĩ và các đơn vị truyền thông báo đài, minh chứng là chỉ sau 4 tuần mở cổng bình chọn đã nhận được gần 7 triệu lượt bình chọn, tăng gấp 4 lần so với năm 2016. Để đáp lại sự quan tâm của các anh chị em nghệ sĩ cũng như khán giả, chúng tôi không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng, giữ vững uy tín và từng bước khẳng định vị trí của mình là một giải điện ảnh - truyền hình của Việt Nam nhưng mang tầm vóc quốc tế. Đặc biệt trong năm nay, TodayTV đã trở thành thành viên chính thức của Giải thưởng truyền hình châu Á, chúng tôi sẽ là đơn vị độc quyền đưa nghệ sĩ đi tham dự giải thưởng này và ban tổ chức chúng tôi tin tưởng Ngôi Sao Xanh sẽ là một giải thưởng danh giá và sẽ là động lực, niềm tin và tự hào đối với anh chị em nghệ sĩ nước ta tiếp tục phấn đấu, tiếp tục đóng góp cho nền điện ảnh và nghệ thuật nước nhà".





Ở lĩnh vực truyền hình, series truyền hình "Hồ sơ lửa" đã chứng minh sức càn quét khủng khi cùng lúc nhận được 4 giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2017. Vượt qua rất nhiều đối thủ nặng ký có tên trong hạng mục đề cử, bộ phim "Hồ sơ lửa - Tử thi lên tiếng" đã giành được tối đa sự đồng thuận từ HĐNT để mang về cho mình giải thưởng "Phim truyền hình xuất sắc nhất". Diễn viên Bích Trâm với vai nữ cảnh sát Song Nga trong "Hồ sơ lửa - Người 3 mặt" cũng giành được giải "Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc nhất". Trong khi đó, phần 1 của phim là "Hồ sơ lửa - Mật danh Đ9" nhận được giải "Phim truyền hình được yêu thích nhất" khi sở hữu lượt bình chọn khủng từ khán giả. Vai diễn Đan Thi - cô đào xinh đẹp chuyên hát dòng nhạc Bolero trong "Hồ sơ lửa - Mật danh Đ9" cũng mang về cho người đẹp Phan Thị Mơ giải thưởng "Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất”.

Ở hạng mục "Nam diễn viên truyền hình được yêu thích nhất", nam diễn viên Hòa Hiệp đã lần đầu tiên sở hữu chiếc cúp Ngôi Sao Xanh như mong muốn. "Mr.Hí" bộc bạch: "Năm thứ 2 Giải thưởng Ngôi Sao Xanh tôi có tham dự và cũng hy vọng một ngày sẽ được đứng trên đây để nhận chiếc cúp Ngôi Sao Xanh, và hôm nay, ở mùa giải thứ 4, tôi đã được xướng tên và tôi cũng rất bất ngờ khi vai diễn Trần Trung trong bộ phim "Trần Trung kỳ án" được khán giả yêu thích và bình chọn". Nam diễn viên cũng chia sẻ việc mẹ đang bị ốm nhưng vẫn cố gắng có mặt trong Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh 2017 để động viên và ủng hộ tinh thần cho con.






Ở lĩnh vực điện ảnh, nghệ sĩ Hữu Châu chiến thắng thuyết phục với giải thưởng "Nam diễn viên điện ảnh xuất sắc nhất" dành cho vai Lệ Liễu trong phim "Lô Tô". Rưng rưng cảm xúc khi cầm trên tay chiếc cúp Ngôi Sao Xanh 2017, nghệ sĩ Hữu Châu chia sẻ: "Tôi nghĩ rằng cái duyên và cái may mắn của mình chỉ ở bên lĩnh vực sân khấu thôi, nhưng không ngờ hôm nay tôi lại được xướng tên tại đây. Tôi cảm ơn BTC, cảm ơn tất cả các bạn, nhưng vai diễn của tôi không phải là công sức của riêng tôi mà còn là của toàn bộ ekip phim Lô tô, toàn bộ gánh lô tô phù hoa và tôi là người lớn nhất trong đoàn phim, cho phép tôi được san sẻ giải thưởng này cho tất cả các em cũng như là lời cảm ơn. Tôi xin cảm ơn vai Lệ Liễu đã giúp tôi được đứng đây và có mặt trên sân khấu Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh ngày hôm nay".

Việc hoàn thành xuất vai Linh Đan trong bộ phim "Em chưa 18" đã mang về cho nữ diễn viên tuổi teen - Kaity Nguyễn giải thưởng "Nữ diễn viên điện ảnh xuất sắc nhất". Bộ phim "Em chưa 18" của Đạo diễn Lê Thanh Sơn cũng nhận được giải "Phim điện ảnh xuất sắc nhất". Vai diễn đôi oan gia Hải gầy và Hồng Hoa trong bộ phim "Cô gái đến từ hôm qua", cặp đôi Jun Phạm và Hoàng Yến Chibi đã nhận được giải "Nam/Nữ diễn viên được yêu thích nhất". Diễn xuất ấn tượng trong bộ phim "Chờ em đến ngày mai", nữ diễn viên An Nguy đã hoàn toàn thuyết phục HĐNT để rinh về cho mình giải thưởng "Gương mặt triển vọng" dành cho Ly "Cún" - vai diễn chạm ngõ điện ảnh.

Song song với những tôn vinh dành cho các nghệ sĩ, ekip và bộ phim trong nước, Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh 2017 còn trao tặng giải thưởng “Nam/Nữ diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất” cho cặp đôi màn ảnh đến từ Philippines - Daniel Padilla (vai Angelo) và Kathryn Bernardo (vai Yna) trong bộ phim "Hẹn ước tình yêu". Tuy nhiên vì không sắp xếp được lịch trình công việc tại Philippines nên cả 2 đã không thể có mặt tại Việt Nam để tham dự Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh năm nay.






Với tình cảm và sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả màn ảnh nhỏ trong suốt thời gian qua, bộ phim “Bí mật người thừa kế” đã dành được giải thưởng “Phim nước ngoài được yêu thích nhất”. Có mặt trong Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh 2017, ngôi sao Ấn Độ Art Singh - Nữ diễn viên chính của phim, xúc động chia sẻ: "Cảm ơn Thần Linh. Cảm ơn ekip bộ phim, đạo diễn và diễn viên bộ phim "Bí mật người thừa kế" đã mang đến cơ hội để tôi được nhận giải thưởng này dành cho bộ phim "Bí mật người thừa kế". Đây cũng là giải thưởng đầu tiên mà tôi được nhận ở nước ngoài và tôi cũng xin gửi lời cảm ơn đến IMC-TodayTV đã cho tôi cơ hội được đặt chân đến Việt Nam, một đất nước xinh đẹp và Tp.Hồ Chí Minh cũng thật sự dễ thương. Cảm ơn khán giả Việt Nam đã yêu mến và bình chọn cho bộ phim cũng như cảm ơn gia đình đã luôn ủng hộ cho tôi".

Chi tiết truy cập: http://giaithuongdienanh.vn/.

DANH SÁCH GIẢI THƯỞNG NGÔI SAO XANH 2017

HẠNG MỤC TRUYỀN HÌNH

Phim được yêu thích nhất: Hồ sơ lửa - Mật danh Đ9
Nam diễn viên được yêu thích nhất: Hòa Hiệp (vai Trần Trung - phim Trần Trung kỳ án)
Nữ diễn viên được yêu thích nhất: Phan Thị Mơ (Đan Thi - phim Hồ sơ lửa: Mật danh Đ9)
Phim nước ngoài được yêu thích nhất: Bí mật người thừa kế
Nam diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất: Daniel Padilla (vai Angelo - phim Hẹn ước tình yêu)
Nữ diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất: Kathryn Bernardo (vai Yna - phim Hẹn ước tình yêu)
Phim truyền hình xuất sắc nhất: Hồ sơ lửa - Người 3 mặt
Nam diễn viên truyền hình xuất sắc nhất: Trương Thế Vinh (vai Huỳnh Nam - phim Đặc vụ ở Ma Cao)
Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc nhất: Bích Trâm (vai Song Nga - phim Hồ sơ lửa - Người 3 mặt)
Gương mặt triển vọng: Yan My (vai Thiện Tâm - phim Biển đời giông tố)

HẠNG MỤC ĐIỆN ẢNH

Phim xuất sắc nhất: Em chưa 18
Nam diễn viên xuất sắc nhất: NSƯT Hữu Châu (vai Lệ Liễu - phim Lô tô)
Nữ diễn viên xuất sắc nhất: Kaity Nguyễn (vai Linh Đan - phim Em chưa 18)
Sáng tạo xuất sắc: Tổ thiết kế và phục trang trong phim "Cô Ba Sài Gòn"
Nam diễn viên được yêu thích nhất: Jun Phạm (vai Hải gầy - phim Cô gái đến từ hôm qua)
Nữ diễn viên được yêu thích nhất: Hoàng Yến Chibi (vai Hồng Hoa - phim Cô gái đến từ hôm qua)

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn