Được tạo bởi Blogger.

Tình yêu và sự chia sẻ của "Thần Tượng Doanh Nhân 2017"

PHONG CÁCH SAO - Sáng ngày 4/1/2016 BTC và thí sinh của cuộc thi "Thần tượng Doanh nhân 2017" đã có một chuyến đi vô cùng ý nghĩa tại nhà văn hóa lao động quận Tân Bình.

Tình yêu và sự chia sẻ của "Thần Tượng Doanh Nhân 2017".

Đây là hoạt động thiết thực nhằm hướng đến mục tiêu chung vì cộng đồng cũng như những yêu cầu và ý nghĩa của cuộc thi năm nay. Với 20 phần qua được trao đi, mỗi phần trị giá 2.000.000, đối tượng nhận được chính là công nhân viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo.



Mặc dù là một trong những người đứng đầu của doanh nghiệp, có khối lượng lớn công việc, nhưng Top những thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi cũng đến với chương trình "Trào quà Tết" để một phần nào sẻ chia những tình cảm của mình đên những người lao động có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo tiếp tục ước mơ chữa lành bệnh, nhân rộng nhiều hơn nữa những tình cảm thông qua chương trình.



Có thể nói "Thần tượng Doanh nhân 2017" đã để lại nhiều chương trình và đóng góp vô cùng ý nghĩa cho xã hội, chúng ta đủ niềm tin để tin rằng những tình cảm như thế sẽ tiếp tục là động lực để phát triển xã hội.

Cùng tiếp tục ủng hộ các thí sinh của cuộc thi tại đêm Gala sẽ được diễn ra vào ngày 15/1 tại Nhà hát Quân đội Thành phố Hồ Chí Minh.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn