Được tạo bởi Blogger.

Phim ngắn "Tết, kệ thiên hạ": Cùng MapTV đừng sợ Tết đến

PHONG CÁCH SAO - Đối với những người đi xa nhà thì Tết dường như là điều dễ gây xúc cảm nhất. Có những người không về được vì công việc, vì không có đủ tiền...

Phim ngắn "Tết, kệ thiên hạ": Cùng MapTV đừng sợ Tết đến.

Để rồi đối với họ chuyện sum vầy bên gia đình trong những ngày Tết ý nghĩa là cả niềm mong ước nhưng không phải lúc nào cũng có thể được như ý. Và đâu chỉ bấy nhiêu lý do đó mà còn có những lý do khác khiến Tết trở nên không trọn vẹn. Đồng cảm và chia sẻ với những cái Tết ý nhị, MapTV đã mang đến một phim ngắn như một lời cảm thông đầy thực tế cho những người không muốn đón Tết.



Mang đến thông điệp nhẹ nhàng "Tết chỉ cần yêu thương, không cần hỏi...", "Tết, Kệ thiên hạ" gây ấn tượng với góc nhìn thực tế, nói lên sự gắn bó, tình cảm gia đình, mang lại rất nhiều xúc cảm cho người xem.


"Tết, Kệ thiên hạ" kể về câu chuyện của một gia đình có những người con đi làm xa quê. Khi Tết đến, Xuân về, bố mẹ ở nhà hào hứng chuẩn bị mọi thứ, trông các con về để vui vầy... nhưng những người con đều lần lượt gọi điện báo không thể về được. Bố mẹ vô cùng thất vọng, buồn bã, ông bà gói gém đồ đạc lên tìm các con.


Cũng từ đây bố mẹ biết được rằng không phải vì công việc mà các con không thể về, mà nguyên nhân khiến các con trốn Tết chính là vì những áp lực, những điều ra tiếng vào của người thân, hàng xóm về chuyện sao chưa chịu lấy chồng, chuyện lấy nhau 5-7 năm vẫn không có con, những lời nói vô tâm, chỉ trích, săm soi khiến những người con cảm thấy khổ sở.


Phim ngắn có sự tham gia của Mi Ngân – cô "hotgirl đánh trống", diễn xuất gần gũi nhẹ nhàng, Mi Ngân đã mang lại cho phim một màu sắc dễ thương, trong sáng. Bên cạnh đó, Nghi Bình (cựu thành viên nhóm Tia Chớp Bạc) không chỉ có giọng hát, chàng trai này còn diễn xuất rất "ngọt".


Hotgirl Mi Ngân.


Diễn viên Nghi Bình.

"Tết, kệ thiên hạ" – Rất nhiều người vì những lý do tế nhị trong cuộc sống mà không muốn đón Tết, hãy cùng đồng cảm khó khăn để mang đến một mùa Xuân trọn vẹn.


Cùng đón xem bộ phim ngắn đầy cảm động: https://www.youtube.com/watch?v=PeoLuKyeoy4.

Anh Kiên | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn