Được tạo bởi Blogger.

Nguyên Vũ hội ngộ nghệ sĩ Bắc Nam tại Lễ kỷ niệm Làn sóng xanh

PHONG CÁCH SAO - Tối qua (12/1), Lễ hội âm nhạc 20 năm Làn sóng xanh được diễn ra tại sân vận động Quân khu 7, TP.HCM, với sự góp mặt của nhiều ngôi sao đình đám từ Nam chí Bắc, trong hậu trường ca sỹ Nguyên Vũ hội ngộ thân thiết cùng đàn chị Mỹ Linh và Thanh Lam.

Mỹ Linh - Nguyên Vũ - Thanh Lam trước giờ diễn ra đêm nhạc Làn sóng xanh.

Tuy là ca sỹ kẻ Bắc người Nam, nhưng cả 3 khá thân thiết với vì họ thường xuyên gặp nhau ở những chuyến lưu diễn xa nhà, nhất là ở Chùa hay chương trình từ thiện khi thì trong Nam lúc thì ngoài Bắc. Đây cũng là dịp hiếm hoi các ca sỹ Nam, Bắc hội ngộ với nhau tại một chương trình ca nhạc hoành tráng tại sân vận động.


Sự kiện còn có sự góp mặt của một số nghệ sĩ đình đám hiếm khi xuất hiện trước công chúng như Quang Dũng, Kasim Hoàng Vũ, Nhật Tinh Anh, Đăng Khôi…

Vừa bước xuống xe, rất đông khán giả đã vây quanh khu vực thảm đỏ chờ Nguyên Vũ để được nhìn và chụp ảnh với thần tượng của mình. Không những thế, nam ca sỹ còn được giới truyền thông quan tâm phỏng vấn với nhiều câu hỏi về chương trình năm nay.



Chương trình quy tụ những gương mặt đình đám được công chúng yêu mến, đã gặt hái nhiều giải thưởng và sự vinh danh của chương trình Làn Sóng Xanh suốt 2 thập kỷ qua.




Tham gia chương trình lần này, ngoài diễn 2 ca khúc đã từng giúp anh vào giải thưởng Làn sóng xanh, Nguyên Vũ còn hát song ca cùng với ca sỹ Thu Phương, Kasim Hoàng Vũ...




Những ca sỹ tham gia biểu diễn thường là những ca khúc quen thuộc đã đưa tên tuổi của họ bay xa cách đây khá gần 20 năm.

Nguyên Vũ cùng nhiều ca sỹ tên tuổi cùng lên sân khấu nhận cúp kỷ niệm chương của chương trình.



Minh Hằng - Cao Thái Sơn.

Duy England | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn