Được tạo bởi Blogger.

Người đẹp Nhi Quyển tưng bừng đón Xuân với muôn vàn khoảnh khắc tuyệt đẹp

PHONG CÁCH SAO - Người đẹp Nhi Quyển vừa "trình làng" bộ ảnh Xuân tuyệt đẹp với vô vàn cảnh sắc xanh mát, bên cạnh những phác họa độc đáo, tạo nên những khuôn hình vô cùng đẹp mắt chào đón Xuân.

Người đẹp Nhi Quyển tưng bừng đón Xuân với muôn vàn khoảnh khắc tuyệt đẹp.

Được biết, người đẹp vừa được chọn làm người mẫu cho phim trường Alibaba tại Tp.HCM, là phim trường cưới nổi tiếng và hot nhất hiện nay. Đây được xem là phim trường cưới quy mô với tổng diện tích cây xanh tự nhiên lớn nhất tại khu vực phía Nam với nhiều cảnh trí cực đẹp.





Nhi Quyển sinh năm 1993, cao 1m72 cùng số đo 3 vòng hoàn hảo 84/62/95. Là một người mẫu chuyên nghiệp đến từ An Giang, Nhi Quyển từng tham gia các cuộc thi sắc đẹp và đoạt được không ít thành tich xuất sắc: Miss Đại Việt 2012, Á khôi 1 Duyên dáng Tân Phước Tiền Giang 2014, và thường xuyên tham gia quay TVC, làm người mẫu ảnh cho các studio, được nhiều nhiếp ảnh gia và các nhãn hàng thời trang rất chú ý.





Ngoài ra, cô cũng tham gia vào cuộc thi Duyên dáng Bolero 2018 và xuất sắc lọt vào Top 30, với giọng hát ngọt ngào đã chinh phục được Hội đồng BGK và đông dảo khán giả. Chương trình sẽ được phát sóng trong thời gian sắp tới.





Với hoa mai, hoa đào, dưa hấu đỏ, bánh chưng xanh và đặc biệt là những cụm rơm vàng ươm vẽ nên những bức tranh Xuân, gợi nhớ nơi quê nhà.

Tuy còn hơn một tháng nữa mới đến Tết Nguyên Đán nhưng phim trường Alibaba đã quyết định đầu tư cảnh trí, tạo ra những không gian Tết vô cùng sinh động và lý tưởng dành cho các gia đình và bạn trẻ.








Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn