Được tạo bởi Blogger.

MINHTUANnguyen được tôn vinh Top 100 thương hiệu áo cưới uy tín

PHONG CÁCH SAO - Vào dịp đầu năm mới 2018 thương hiệu MINHTUANnguyen Bridal đã vinh dự được tạp chí cưới hàng đầu Việt Nam bình chọn và vinh danh trong Top 100 thương hiệu cưới uy tín trên toàn quốc. Nguyễn Minh Tuấn cũng là NTK duy nhất trong đêm Gala được tôn vinh.

MINHTUANnguyen được tôn vinh Top 100 thương hiệu áo cưới uy tín.

Tốt nghiệp loại giỏi và đoạt danh hiệu thủ khoa toàn khóa học với đồ án tốt nghiệp về mảng váy cưới, đó cũng chính là cơ duyên để Nguyễn Minh Tuấn khởi nghiệp với thương hiệu MINHTUANnguyen chuyên dòng váy cưới, dạ hội cao cấp.

Với những thiết kế đầy tính sáng tạo và bắt kịp những xu hướng mới nhất của thế giới đã giúp anh được sự tin tưởng lựa chọn của nhiều hoa hậu, diễn viên, nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam, cũng như các nữ doanh nhân, cô dâu,... trong các sự kiện quan trọng. Được biết, diễn viên hài Khả Như, Nam Thư, Hoa hậu quý bà Hạnh Lê, MC Liêu Hà Trinh, Ca sĩ Bích Phương... là những khách hàng quen thuộc của MINHTUANnguyen.

Giải vàng SMVN 2015 Khả Trang trong một thiết kế váy cưới của NTK Minh Tuấn.

Được tôn vinh trong đêm Gala giải thưởng Marry Excellence Awards 2017, Minh Tuấn tâm sự: "Được tạp chí cưới hàng đầu Việt Nam vinh danh, đây là một sự tự hào lớn đối với tôi. Ngoài nỗ lực sáng tạo từng ngày của bản thân, thì chính sự yêu quý và tin tưởng của khách hàng mới tạo nên sự thành công của thương hiệu MINHTUANnguyen như ngày hôm nay. Họ thật sự là những vị ân nhân!".

Marry Excellence Awards 2017 là giải thưởng do Tạp chí cưới Marry tổ chức hàng năm từ năm 2014 để tôn vinh các nhà cung cấp xuất sắc nhất về mảng cưới.



Hiện nay, tại thị trường Việt Nam, những NTK chuyên về dòng váy cưới cao cấp vẫn còn hạn chế và chưa thật sự phát triển mạnh mẽ. Minh Tuấn chia sẻ: "Đa phần các thương hiệu váy cưới, studio cưới ở Việt Nam nhập hàng có sẵn ở Trung Quốc hoặc họ sẽ sao chép những mẫu váy cưới từ những hãng nổi tiếng của nước ngoài rồi cho sản xuất đại trà, và đó là thực trạng hiện nay. Tôi thiết nghĩ nền thời trang váy cưới Việt Nam cần có sự đầu tư nghiêm túc và đề cao phong cách cá nhân của từng thương hiệu nhiều hơn nữa".

Diễn viên 9x Diệu Nhi.

Diễn viên hài Khả Như.

Người mẫu teen Thu Trúc.

Là một trong những người đi tiên phong phát triển trong mảng thời trang cưới chuyên nghiệp, dù sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng với sự đầu tư bài bản cùng tính sáng tạo cao, NTK Minh Tuấn hy vọng những sản phẩm của anh sẽ tiếp tục ghi dấu ấn tốt đẹp trong lòng khách hàng trong và ngoài nước.

Ivan Nguyen | Theo Thế giới Văn hóa
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn