Được tạo bởi Blogger.

Đinh Ngọc Diệp làm vedette BST "Cô Bông Sài Gòn" của NTK Minh Châu

PHONG CÁCH SAO - Trong show diễn "Thời trang cuộc sống" mới đây, Diệp Bảo Ngọc diễn vedette bộ sưu tập "Cô Bông Sài Gòn" của NTK Minh Châu.

Đinh Ngọc Diệp làm vedette BST "Cô Bông Sài Gòn" của NTK Minh Châu.

Sau 2 năm trở lại sàn diễn thời trang, Diệp Bảo Ngọc khá hồi hộp. Bên trong hậu trường, người đẹp được NTK Minh Châu tỉ mỉ truyền tải thông điệp trang phục nhằm có màn trình diễn tốt nhất. Theo NTK Minh Châu, bộ trang phục của Diệp Bảo Ngọc được sử dụng vải gấm in hoa, áo là sự tổng thể của BST Cô Bông Sài Gòn, những hoa văn trên bộ áo dài được kết bằng hạt pha lê rất tỉ mỉ. Thân áo đươc may đuôi xòe thể hiện sức mạnh uy quyền của người phụ nữ.



Diệp Bảo Ngọc cho biết, khi mới hoạt động làng giải trí cô tham gia khá nhiều show diễn thời trang dành cho giới trẻ. Tuy nhiên sau đó người đẹp rời bỏ sàn diễn theo nghiệp diễn viên và phát triển kinh doanh. Cô chỉ nhận lời trình diễn cho những nhà thiết kế thân thiết và có sự đầu tư về trang phục, mẫu mã, chất liệu.


"Hai năm nay Ngọc không bước lên sân khấu thời trang vì tập trung cho phim ảnh, con cái, kinh doanh. Lần trở lại này chỉ đơn thuần là cách Ngọc tìm lại những ký ức ngày xưa khi mình là mẫu teen, tham gia show diễn học đường. Thú thực ban đầu cảm thấy run vì trang phục quá uy quyền, nhưng khi anh Châu nói rõ về cái hồn của trang phục cũng như toàn bộ sưu tập, Ngọc tự tin hơn hẳn. May mắn show diễn tốt đẹp và Ngọc được khen vì trình diễn tự tin" - cô vui vẻ chia sẻ.

Bộ sưu tập "Cô Bồng Sài Gòn" của NTK Minh Châu còn có sự tham gia của dàn mẫu đính đám như Thanh Hoài, Tô Uyên Khánh Ngọc, Ngọc Tình, Quỳnh Châu...












Duy England | Phong Cách Sao
Ảnh: Khoa Nguyễn
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn