Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Minh Nguyễn tôn vinh đại lý xuất sắc tại tiệc tri ân "Minh Lady Beauty Royal Night"

PHONG CÁCH SAO - Để nhìn lại 1 năm nhiều thành công, Hoa Hậu Minh Nguyễn đã tổ chức sự kiện hoành tráng nhằm tôn vinh các nhà phân phối và đại lý xuất sắc nhất cả nước mang tên Minh Lady Beauty Royal Night.

Hoa hậu Minh Nguyễn tôn vinh đại lý xuất sắc tại tiệc tri ân "Minh Lady Beauty Royal Night".

Minh Lady Beauty là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên được tin dùng suốt hơn 01 năm qua. Minh Lady Beauty chứa đựng đầy đủ dưỡng chất từ thiên nhiên nên độ an toàn và lành tính cao. Không chỉ mang đến vẻ đẹp cho người phụ nữ, Minh Lady Beauty còn chú trọng đến sức khỏe, an toàn cho người dùng.


Sau quá trình nỗ lực, Minh Lady Beauty Royal đã được vinh danh top 100 sản phẩm dich vụ uy tín an toàn chất lượng năm 2016, Top 20 doanh nhân và thương hiệu tiêu biểu 2016, 1 trong số 30 doanh nghiệp được yết kiến phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh.


Để tri ân các đại lý xuất sắc có doanh số cao, Minh Lady Beauty đã tổ chức sự kiện quy mô, đẳng cấp dịp cuối năm. Đây không chỉ là một sự kiện vinh danh tổng đại lý, đại lý, chi nhánh có thành quả cao mà còn là dịp tăng tính đoàn kết, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm giữa các thành viên team Minh Lady Beauty.


Chủ trì sự kiện, Hoa Hậu Minh Nguyễn xuất hiện lộng lẫy như 1 nữ thần với những bộ trang phục cực hoành tráng và xa hoa. Suốt 1 năm qua, cô cùng ông xã của mình đã nỗ lực để thương hiệu Minh Lady Beauty ngày càng phát triển và phủ sóng như hiện tại. Không chỉ có 2000 đại lý, thương hiệu Minh Lady Beauty còn phủ sóng khắp tỉnh thành khi trở thành thương hiệu làm đẹp không thể thiếu của mỗi chị em.

NPP Hoàng Thị Kim Nhung nhận xe SH và 50 triệu tiền mặt.

NPP Sứ Thị Thẩm nhận 50 triệu.

Cũng trong sự kiện, Hoa Hậu Minh Nguyễn mạnh tay khi tri ân nhà phân phối có doanh số cao nhất những phần thưởng giá trị như xe SH, tiền mặt và rất nhiều giải thưởng khác. Kết quả chung cuộc, Nhà Phân phối Hoàng Thị Kim Nhung đã được trao thưởng xe SH. Bên cạnh đó, Hoàng Thị Kim Nhung cùng NPP Sứ Thị Thẩm, Trần Hoàng Yên, Đoàn Thị Thanh Trang được trao mỗi NPP là 50 triệu đồng tiền mặt. NPP Thanh Thủy giành giải Miss Minh Lady Beauty, giải Nữ hoàng đêm hội được trao cho NPP Bùi Thị Hoàng Diệu. Và nhiều đại lý xuất sắc khác cũng vinh dự nhận giải thưởng.

NPP Trần Hoàng Yên nhận 50 triệu.

NPP Đoàn Thị Thanh Trang.

Miss Minh Lady Beauty Thanh Thủy.

Nữ hoàng đêm hội Bùi Thị Hoàng Diệu bên Hoa Hậu Minh Nguyễn.




Nhìn lại 1 năm, Minh Lady Beauty đã gặt hái được những thành công vang dội, doanh số ngày càng tăng trưởng, thương hiệu ngày càng phủ sóng. Tiếp tục chặng đường 2018, Minh Lady Beauty đã và đang xây dựng những chiến lược mới để công ty ngày một phát triển mạnh mẽ hơn.

Tuấn Anh | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn