Được tạo bởi Blogger.

Bất chấp thời tiết, hàng trăm cổ động viên xuống phố tiếp lửa U23 Việt Nam

PHONG CÁCH SAO - Trước giờ thi đấu của đội tuyển bóng đá Việt Nam, buổi flashmob nằm trong chuỗi chương trình "Tiếp lửa U23" đã diễn ra sôi động cùng với màn trình diễn của hàng trăm vũ công, dàn sao nhí của học viện Star Garden.

Bất chấp thời tiết, hàng trăm cổ động viên xuống phố tiếp lửa U23 Việt Nam.

Hòa chung không khí trận cầu lửa, dưới sự kêu gọi của LaZum3 Fitness, rất nhiều người dân Hà Nội đã cùng nhau đồng lòng hướng về Tượng Đài Cảm Tử, mặc áo cờ đỏ sao vàng nhảy flashmob với mong muốn truyền thêm ý chí và sức mạnh cho U23 Việt Nam, cũng như thể hiện sự tự hào, niềm kiêu hãnh của dân tộc.


Chia sẻ niềm vui này, chị Trần Minh Trang - một trong những thành viên trẻ của BTC cho biết: “Ý tưởng và kịch bản cũng như sự chuẩn bị tập luyện của Lazum3 được thực hiện trong vài ngày. Tổng lực là tất cả học viên của Lazum3, cùng ba gương mặt sao nhí, Minh Anh, Bảo Trang, Hạ Vi đến từ học viện Star Garden... Buổi trình diễn quá sức mong đợi dù thời tiết không ủng hộ, nhưng chúng tôi không thể tin được các cổ động viên lại tham dự đông như vậy, con số đến giờ tôi cũng không thể biết là bao nhiêu. Hiện tại, Lazum3 cùng các cổ động viên tiếp lửa cho đội tuyển U23 và theo dõi trận đấu qua màn hình led 1000 inch”.

Hãy cùng nhìn ngắm những khoảnh khắc tuyệt vời của hàng trăm cổ động viên tiếp lửa cho U23 Việt Nam ngay tại phố đi bộ:






Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn