Được tạo bởi Blogger.

Đạo diễn trẻ Nguyễn Anh Tuấn trao tặng 4 căn nhà tình thương cho người dân Bình Định

PHONG CÁCH SAO - Ngày 4.1.2018 vừa qua, đạo diễn thời trang Nguyễn Anh Tuấn - người đã tạo nên sự thành công cho chương trình "Ấm tình miền Trung" đã cùng nhà thiết kế Đan Hà, chuyên gia makeup Trinh Nguyễn và một số mạnh thường quân tại Sài Gòn đã bay ra xã Phước Thuận, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định để khánh thành và trao tặng 4 căn nhà tình thương xây mới hoàn toàn cho 4 cụ gia neo đơn có nhà bị sập hoàn toàn trong cơn bão số 12 và hoàn toàn không còn khả năng xây dựng lại.

Đạo diễn trẻ Nguyễn Anh Tuấn trao tặng 4 căn nhà tình thương cho người dân Bình Định.

Việc trao tặng diễn ra đơn giản và ấm cúng dưới sự chứng kiến của phó chủ tịch Hội chữ thập đỏ tỉnh Bình Định - ông Lê Phong, phó chủ tịch xã Phước Thuận - ông Nguyễn Văn Tiến và phóng viên Hoài Thu - báo Bình Định. 4 cụ già neo đơn được xây dựng trao tặng nhà gồm cụ Trần Văn Bằng, cụ Nguyễn Thị Thả, cụ Lê Thị Chỉ và cụ Phan Thị Long.


Đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn nói: "Phải đến tận nơi, cảm nhận sự đau thương mất mát của các cụ và những giọt nước mắt vui mừng hạnh phúc khi nhận được căn nhà mới càng thấy thương hơn và càng thôi thúc Tuấn phải làm nhiều hơn để có nhiều căn nhà hơn mang lại sự ấm áp cho đồng bào bị thiên tai lũ lụt".








Những hình ảnh ghi lại trong buổi trao nhà tình thương cho các cụ già sau cơn bão số 12 vừa qua.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn