Được tạo bởi Blogger.

Á hậu Tố Uyên mang lại nụ cười cho trẻ em sứt môi hở hàm ếch

PHONG CÁCH SAO - Cuối tuần qua, Á hậu Tố Uyên cùng Quỹ thiện nguyện Từ Tâm đã mang đến chương trình phẫu thuật miễn phí đợt 1 cho 10 trẻ em sứt môi hở hàm ếch tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP.HCM.

Á hậu Tố Uyên mang lại nụ cười cho trẻ em sứt môi hở hàm ếch.

Với chương trình "Nụ cười Từ Tâm" lần 1 năm 2018, các bác sĩ tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP.HCM đã khám sàng lọc cho các trẻ em từ 1-10 tuổi bị sứt môi, hở vòm miệng, u nang vùng hàm mặt. Sau khi khám sàng lọc, từ ngày 19 - 29.1, các bác sĩ tại bệnh viện đã trực tiếp phẫu thuật và mang lại nụ cười cho các em.

Á hậu Tố Uyên thăm hỏi hoàn cảnh các em nhỏ tại Trung tâm.

Cô còn tận tình hỏi thăm sức khỏe của các em và hướng dẫn phụ huynh cho con phẫu thuật.

Á hậu Tố Uyên luôn bên cạnh các em nhỏ, chia sẻ và động viên, giúp các em tìm lại nụ cười rạng rỡ trên môi.

Á hậu Tố Uyên - Người sáng lập và điều hành Quỹ thiện nguyện Từ Tâm chia sẻ: "Mỗi chương trình mà Từ Tâm thực hiện luôn hướng đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn khiến tôi rất xúc động khi chứng kiến hoàn cảnh sinh ra không may mắn của các em sứt môi hở hàm ếch. Chính vì điều đó làm cho tôi cám thấy cần phải cố gắng hơn nữa, để vận động các mạnh thường quân cùng chung tay đóng góp để san sẻ phần nào khó khăn trong cuộc sống của các em nhỏ đặc biệt là mang lại nụ cười cho các em đúng như tên gọi của chương trình: Nụ cười Từ Tâm".

Á hậu Tố Uyên bên các tình nguyện viên của chương trình "Nụ cười Từ Tâm" lần 1 năm 2018.

Á hậu Tố Uyên cho biết, thời gian tới cô sẽ triển khai chương trình "Nụ cười Từ Tâm" lần 2 năm 2018 với quy mô dành cho hơn 100 ca phẩu thuật cho trẻ em sứt môi hở hàm ếch do các bác sĩ trong nước và nước ngoài phụ trách phẩu thuật. Mỗi chương trình mà Á hậu Tố Uyên cùng Quỹ Từ Tâm tham gia đều mang ý nghĩ xã hội to lớn, từ trao học bổng cho học sinh nghèo đến xây nhà tình thương và xây cầu giúp người dân nghèo vùng hẻo lánh, đặc biệt là các hoạt động thiện nguyện tại các xã vùng cao hẻo lánh trên cả nước. Với chương trình "Nụ cười Từ Tâm" trong năm 2018, Á hậu Tố Uyên cùng Qũy Từ Tâm luôn mong nhận được sự chung tay đóng góp của cộng đồng và xã hội nhằm mang đến nụ cười dành cho các trẻ em nghèo trên cả nước.








Một số hình ảnh ý nghĩa của Á hậu Tố Uyên cùng Qũy thiện nguyện Từ Tâm đã mang đến chương trình "Nụ cười Từ Tâm" phẫu thuật miễn phí đợt 1 cho trẻ sứt môi hở hàm ếch tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP.HCM.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Ảnh: Nhân Phạm
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn