Được tạo bởi Blogger.

4 chân dài nhí cá tính "càn quét" sàn runway Việt

PHONG CÁCH SAO - Khuôn mặt cá tính, phong thái tự tin khi sải bước trên sàn catwalk, 4 người mẫu nhỏ tuổi này đã khiến khán giả thán phục bởi sự chuyên nghiệp của mình.

4 chân dài nhí cá tính "càn quét" sàn runway Việt.

1. "Chị đại" Lê Huyền Vy

"Sinh ra để làm người mẫu" là những gì người khác nói về cô bé 8 tuổi Lê Huyền Vy. Cô bé gương mặt quen thuộc của các show thời trang lớn như: Eva De Eva, London Signature 2017, Canifa, VIFW 2016… Huyền Vy luôn khiến các nhà thiết kế an tâm và đặt niềm tin tuyệt đối bởi khả năng catwalk chuyên nghiệp, truyền tải hiệu quả thông điệp của bộ sưu tập đến khán giả.

Biểu cảm lạnh lùng nhưng vô cùng cuốn hút của Huyền Vy.

Ở Việt Nam hiện nay có rất nhiều người mẫu nhí nhưng hiếm có một gương mặt mà tố chất cũng như niềm đam mê thời trang lại bộc lộ sớm như Huyền Vy. Cô bé là một trong ba đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi "Prince & Princess International 2017".

Huyền Vy sở hữu tố chất model bởi gương mặt cá tính, biểu cảm lạnh lùng.

2. Đỗ Hoàng Phương Anh- Kit yêu

Đỗ Hoàng Phương Anh (nick name "Kit yêu") là cô bé sở hữu gương mặt dễ thương, bầu bĩnh nhưng lại sớm hình thành một phong cách làm việc chuyên nghiệp. Trong điều kiện thời tiết giông gió sắp ập đến, Phương Anh đã rất tự tin, chuyên nghiệp, tạo ra những shoot hình xuất thần chỉ trong khoảng thời gian ngắn ngủi. Điều đó mang lại cho bộ sưu tập của nhà thiết kế Thảo Nguyễn dấu ấn đặc biệt, vừa nhẹ nhàng, thanh khiết nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ, kiêu sa.

Biểu cảm sắc lạnh của Phương Anh trong điều kiện thời tiết giông gió.

Được mệnh danh fashionista nhí 4 tuổi đất Hà thành với phong cách "chất lừ", Phương Anh là một trong những tên tuổi rất đắt show, gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hiệu. Hiện nay, Phương Anh là một trong 30 gương mặt mẫu nhí đồng hành cùng chương trình Hot Face.

Thần tượng của cô bé là siêu mẫu Xuân Lan.

3. Quách Gia Hân

Sinh năm 2009 và bước chân vào làng mẫu từ năm 5 tuổi, Gia Hân luôn có cảm hứng với thời trang và mong muốn trở thành một model chuyên nghiệp. Hiện tại, gương mặt cá tính này đã góp mặt trong nhiều sàn diễn lớn như: Hà Nội Junior’s Fashion Week, Viet Nam Junior Fashion Week, Festival Lụa Hội An...

Mẫu nhí sở hữu đôi mắt to tròn cùng làn da khá "tây".

Gia Hân còn là 1 trong 14 học viên xuất sắc của khóa Đỉnh cao đầu tiên của Học viện Sao Style Academy – môi trường đào tạo và phát triển đặc biệt giúp các mẫu nhí “đủ mạnh” để tấn công các sàn diễn và những nhãn hàng lớn. Bên cạnh khả năng thiên phú về mẫu ảnh, Quách Gia Hân còn là một "diễn viên nhí" tiềm năng, hứa hẹn sẽ ngày càng thành công trong năm 2018.

Là mẫu nhí quen thuộc với các sàn diễn lớn, cô bé tỏ ra rất chuyên nghiệp trong cách tạo dáng.

4. Nguyễn Hoàng Linh

Hoàng Linh (biệt danh Zozo) đang là mẫu nhí được rất nhiều nhãn hàng của trẻ em săn đón, quan tâm hợp tác để làm đại diện hình ảnh. Đặc biệt, biểu cảm đa dạng từ cá tính, năng động đến dễ thương, nhí nhảnh đã khiến không ít những thương hiệu thời trang phải để mắt tới.

Phong cách cá tính của Zozo trong mỗi shoot hình.

Người mẫu nhí sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, đang theo học lớp 2 tại trường tiểu học Thăng Long. Nét thông minh, lanh lợi và khả năng trình diễn catwalk tự tin của mình đã giúp Hoàng Linh có cơ hội được trình diễn tại rất nhiều show diễn thời trang lớn như: tham gia diễn cho thương hiệu Phương Nguyễn Silk; diễn trong Việt Nam Junior Fashion Week của người mẫu Xuân Lan; tham gia diễn áo dài của Hoa Hậu Ngọc Hân. Ngoài ra, bé còn là một trong top 15 học viên xuất sắc của khóa học đỉnh cao tại SaoStyle Academy.

Không chỉ học giỏi, Zozo còn rất tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật.

Thu Thủy | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn