Được tạo bởi Blogger.

Sau Bán kết rực rỡ, Top 30 thí sinh Chung kết "Nữ Hoàng Trang Sức" đã lộ diện

PHONG CÁCH SAO - Kết thúc 2 đêm Bán kết tại TPHCM và Hà Nội, Ban giám khảo "Nữ Hoàng Trang Sức Việt Nam 2017" đã chọn ra 30 gương mặt để tiếp tục bước vào vòng Chung kết sẽ diễn ra tại Đà Nẵng. Không ngoài dự đoán, những người đẹp sáng giá nhất đã lộ diện.

Sau Bán kết rực rỡ, Top 30 thí sinh Chung kết "Nữ Hoàng Trang Sức" đã lộ diện.

Tại đêm Bán kết, các người đẹp lần lượt trải qua 3 phần thi - trình diễn trang phục áo dài, trang phục áo tắm và áo dạ hội. Với màn thể hiện ấn tượng, 30 người đẹp đã được BTC lựa chọn để bước tiếp vào đêm Chung kết sắp tới. Ngoài ra, chương trình còn có nhiều tiết mục âm nhạc của dàn khách mời đình đám hai miền Nam Bắc cùng hội tụ.



Cuộc thi "Nữ Hoàng Trang Sức 2017" do Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam tổ chức và được Bộ Văn hóa Thể thao cấp phép thực hiện. Sau 14 năm tổ chức, cuộc thi đã trở thành điểm hẹn quen thuộc của những ai yêu mến vẻ đẹp quyến rũ của người phụ nữ Việt Nam hiện đại trong những bộ trang sức tinh tế do người nghệ nhân kim hoàn tạo nên. Cuộc thi lần thứ VIII năm 2017 được tổ chức trên quy mô toàn quốc và diễn ra qua 3 vòng thi chính thức: Sơ tuyển, Bán kết và Chung kết.


Năm nay, vòng Chung kết "Nữ hoàng Trang sức Việt Nam" sẽ được tổ chức tại Đà Nẵng nhằm quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến với bạn bè trong nước và nước ngoài, qua đó thu hút khách du lịch đến thưởng thức và chiêm ngưỡng những bộ trang sức tinh hoa nghệ thuật của các nghệ nhân Việt Nam.


Điều mới trong công tác tuyển sinh năm nay, thí sinh dự thi được phép chỉnh sửa nhan sắc. Sau 2 năm trở lại, cuộc thi "Nữ Hoàng Trang Sức 2017" là đấu trường nhan sắc hấp dẫn thu hút thí sinh trên khắp mọi miền đất nước hội tụ về để thể hiện mình, chinh phục đỉnh cao của nhan sắc, tìm kiếm gương mặt đại diện cho ngành kim hoàn, mỹ nghệ Việt Nam.


Mở màn đêm Bán kết tại Hà Nội, các thí sinh bước vào phần thi áo dài và giới thiệu bản thân trước Hội đồng Ban giám khảo và các khác mời. Các người đẹp đã cho thấy sự tự tin và quyết tâm chinh phục vương miện cao nhất cho cuộc thi năm nay.




Phần thi được đông đảo khán giả chờ đợi tại các cuộc thi nhan sắc, Top thí sinh khiến ai nấy không thể rời mắt trong trang phục áo tắm. Các người đẹp tự tin khoe vóc dáng vô cùng nóng bỏng và sải bước đầy quyến rũ trên sân khấu.


Ngay sau đó, các thí sinh tiếp tục bước vào phần thi thứ 3 - trình diễn trong trang phục dạ hội. Khoác lên mình những bộ cánh vô cùng lộng lẫy, các người đẹp mang tới những phần thể hiện vô cùng ấn tượng.



Sau vòng Bán kết tổ chức tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, Top 30 thí sinh xuất sắc nhất sẽ đi tiếp vào Chung kết, dự kiến diễn ra tại Cung Thể thao Tiên Sơn, TP Đà Nẵng vào cuối tháng 12/2017.





Điểm nhấn của Nữ hoàng trang sức 2017 chính là chiếc vương miện mang tên "Thiên Sứ Đại Dương" dành cho người đăng quang, trị giá 1,5 tỉ đồng. Bên cạnh các danh hiệu Nữ hoàng, Á hoàng 1 và Á hoàng 2, đêm Chung kết còn trao các danh hiệu khác như: Người mẫu áo dài, Người mẫu dạ hội, Người mẫu thân thiện, Người mẫu nhân ái, Người mẫu thương hiệu, Người mẫu được khán giả bình chọn...

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Ảnh: Nguyễn Hào
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn