Được tạo bởi Blogger.

Quách Tuấn Du nhiệt tình giao lưu cùng khán giả tại sự kiện ra mắt SunPay

PHONG CÁCH SAO - Ca sĩ Quách Tuấn Du đã có buổi giao lưu cùng khán giả trong sự kiện ra mắt SunPay chính thức gia nhập thị trường Việt Nam.

Quách Tuấn Du nhiệt tình giao lưu cùng khán giả tại sự kiện ra mắt SunPay.

Dù khá bận rộn với lịch diễn nhưng ca sĩ Quách Tuấn Du đã cùng đến tham dự buổi ra mắt Ví điện tử SunPay cùng với rất nhiều doanh nhân, khán giả và người quan tâm tại TP.HCM.


Ví điện tử SunPay được tập đoàn nước ngoài đầu tư vào Việt Nam với tham vọng sẽ cùng với 20 ví điện tử khác như MoMo, Viettel, Payoo… tạo nên một thị trường ví điện tử sôi động trong thời gian tới.


Phát biểu tại buổi lễ ra mắt, ông Vũ Mạnh Hùng (CEO SunPay Việt Nam) cho biết, với tham vọng sẽ tạo nên một thị trường ví điện tử phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, SunPay sẽ đồng hành cùng người tiêu dùng, các đơn vị bán lẻ để phát triển thị trường hơn nữa.

Ca sĩ Quách Tuấn Du cho biết, anh cũng khá quan tâm đến thị trường ví điện tử vì rất tiện dụng cho người sử dụng và anh cũng đang dần chuyển sang loại ví này để có thể thanh toán dễ dàng hơn khi đi lưu diễn.


“Tôi thường đi lưu diễn nên việc giao dịch ở nước ngoài là khá nhiều, nếu như có một loại ví điện tử chấp nhận thanh toán quốc tế như SunPay sẽ tiện cho tôi hơn”, ca sĩ Quách Tuấn Du nói thêm.

Hiện nay, ví điện tử SunPay đã được chấp nhận ở 15 quốc gia như: Mỹ, Úc, Trung Quốc, Singapore… Khách hàng chỉ cần tải app SunPay về điện thoại thông minh, sau đó nạp tiền VND vào rồi sau đó có thể sử dụng ở các quốc gia chấp nhận, ví sẽ tự quy đổi ra tiền ở quốc gia thanh toán.


Ngoài ra, SunPay còn đang tham vọng chuyển đổi các tiền điện tử như BitCoin, SunCoin… ra các loại tiền quốc gia hiện hành. Tuy nhiên, hiện nay vẫn còn rất nhiều quốc gia chưa chấp nhận thanh toán tiền điện tử nên trước mắt SunPay sẽ đợi cơ chế để hoàn thiện.

Riêng ở các quốc gia đã chấp nhận tiền điện tử thì SunPay đã áp dụng chấp nhận nhận tiền điện tử vào app để quy đổi ra tiền quốc gia. Đây có thể nói là một tham vọng táo bạo.


Sau chương trình ra mắt, ca sĩ Quách Tuấn Du đã có buổi chia sẻ cùng với khách mời về ngành tài chính Việt Nam và định hướng phát triển Công Nghiệp 4.0 trong thời gian tới. Ca sĩ Quách Tuấn Du cho biết sẵn sàng đồng hành cùng các đơn vị tài chính trong việc phát triển thị trường tại Việt Nam.

Duy England | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn