Được tạo bởi Blogger.

Mỹ nhân họ Diệp tung trọn bộ ảnh thời trang, tích cực trở lại làng giải trí

PHONG CÁCH SAO - Nhận tin vui cuối năm khi lọt vào 2 đề cử cho giải thưởng điện ảnh "Ngôi sao xanh", Diệp Bảo Ngọc có động lực hơn khi hoạt động nghệ thuật. Thời gian gần đây, cô ấp ủ dự định mở spa vào đầu tháng 1/2018. Khi mọi thứ hoàn chỉnh, cô đầu tư hơn về mặt hình ảnh và chăm chút đi sự kiện, phim ảnh.

Mỹ nhân họ Diệp tung trọn bộ ảnh thời trang, tích cực trở lại làng giải trí.

Váy cắt xẻ táo bạo giúp Diệp Bảo Ngọc có sự đổi khác so với hình ảnh hiền ngoan trước đây. Stylist Đỗ Long khéo léo phối bộ trang phục cùng hoa tai hình ngôi sao nhằm tôn nét trẻ trung, tinh nghịch.




Trong bộ sưu tập mới, Diệp Bảo Ngọc đầu tư một số món hàng hiệu thay vì phong cách bình dân như trước đây. Lý giải điều này, cô cho biết công việc kinh doanh thời gian qua thuận lợi giúp cô tự chủ và kinh tế ổn hơn trước. Cạnh đó, những món đồ Diệp Bảo Ngọc chọn không quá đắt đỏ và trong tầm tay người đẹp.

Thanh lịch và tinh tế là những đặc điểm nổi bật của bộ trang phục này. Nút thắt ở phần tay giúp Diệp Bảo Ngọc nữ tính, thời trang hơn. Thiết kế này phù hợp ngay cả khi đến công sở hay vui chơi với bạn bè.




"Thời điểm này tôi khá tự tin vào khả năng kinh doanh và cuộc sống ổn định hơn rất nhiều so với thời một mình tự lập công ty, lo cho con. Dù không nhiều nhưng tôi tự sắm cho mình một vài món hàng hiệu nhằm giúp ích cho một số công việc khác nhau. Tuy nhiên tôi chọn rất kỹ và chú ý về mặt giá cả, thời gian sử dụng trong bao lâu. Tôi hiểu rằng, món đồ đắt tiền không làm nên giá trị con người. Hơn nữa tôi vẫn thích kiếm tiền, sau đó tiết kiệm để con trai lớn lên có thể ra nước ngoài du học. Dù bé còn khá nhỏ song tôi lo đường xa vì không chắc chắn sau này cuộc sống mình còn phát triển tốt hay không" - gái một con chia sẻ.





Váy giả vest với những đường beo nhúng được làm từ chất liệu nỉ, tạo sự hài hòa khi được khoác lên mình quí cô tự tin.

Chất liệu lụa nhẹ nhàng của phần chân váy kết hợp cùng áo khoác vest cùng màu. Thắt lưng cũng là điểm nhấn đặc biệt bộ trang phục này. Hầu hết các trang phục, Diệp Bảo Ngọc kết hợp với ví xách tay cao cấp.




Diệp Bảo Ngọc sinh năm 1993 và được biết đến với vai trò là một người mẫu, diễn viên sở hữu chiều cao vượt trội là 1m73. Thời niên thiếu, Diệp Bảo Ngọc từng đoạt huy chương bộ môn đá cầu 7 năm liền, giải nhì cuộc thi đơn ca trường Lương Thế Vinh, từng tham dự Miss Teen 2010, Vespa Tour. Cũng từ đó, Bảo Ngọc trở thành một Teen Model có tiếng, hotgirl được biết đến nhiều nhất trong cộng đồng Teen Sài Gòn. Cô cũng từng đoạt giải nhất cuộc thi "Hoa Hậu Phụ Nữ Thời Đại" (2011).

Stylist: Đỗ Long
Photo: Vũ Huy Bình
Phụ kiện: Louboutin, Bling bling, YSL, LV, Charles & Keith, Lovisa, Must have, Lobbster

Duy England | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn