Được tạo bởi Blogger.

Jillian Ward - Từ em bé đáng yêu hóa thành ma nữ

PHONG CÁCH SAO - Đảm nhận vai một con ma nhưng lại mang trái tim thiên thần, Jillian Ward đã khiến cho nhiều khán giả nhí phải phát cuồng bởi độ đáng yêu của mình.

Jillian Ward - Từ em bé đáng yêu hóa thành ma nữ.

"Người bạn ma" là bộ phim xoay quanh câu chuyện tình bạn giữa ma và người, tuy nhiên không giống với nhiều bộ phim kinh dị khác, "Người bạn ma" lại mang thông điệp vô cùng ý nghĩa về tình bạn, đó là: Dù bạn có là ai đi chăng nữa, chỉ cần ở bên bạn, tôi luôn cảm hạnh phúc và tự tin, điều đó là quá đủ rồi, bạn thân nhất của tôi!


Elsie (Jillian Ward) và Rachel là đôi bạn thân, bất cứ chuyện buồn vui gì trong cuộc sống, họ cũng chia sẻ cùng nhau. Elsie luôn coi Rachel là em gái của mình, trong những tình huống nguy hiểm hoặc có ai đó bắt nạt Rachel, cô đều đứng ra bảo vệ. Biết Rachel buồn vì cha mẹ của Rachel ly hôn nên Elsie luôn ở bên để yêu thương, chăm sóc cô bé. Điều này càng khiến cô em gái Rachel quấn quýt và gần gũi với chị Elsie nhiều hơn. Họ luôn đi cùng nhau, chia sẻ mọi chuyện vui buồn. Rachel giống như chị gái luôn bảo vệ Elsie khỏi những kẻ bắt nạt và mọi mối nguy hiểm. Họ muốn mãi mãi là bạn thân.


Cha mẹ Rachel ly hôn vì hai người không thể hòa hợp. Dù cha mẹ luôn yêu thương cô nhưng gia đình tan vỡ ảnh hưởng tiêu cực đến Rachel. Vì lý do này mà Rachel càng gắn bó với Elsie; Rachel coi Elsie như chị gái mà thượng đế dành riêng cho mình. Tuy nhiên, Elsie lại có một bí mật: cô bé thực ra là một... con ma!

Chia sẻ về vai diễn trong phim "Người bạn ma", Jillian Ward cho biết: "Em cảm thấy rất vui vì em đã có một vai diễn không bình thường. Và em cảm thấy tự hào về nó".


"Người bạn ma" với sự tham gia của dàn diễn viên tài năng nhí đến từ xứ sở Manila - Jillian Ward và Mona Louise Rey, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những tiếng cười sảng khoái, cùng những câu chuyện truyền cảm hứng cho không chỉ khán giả nhí mà còn dành cho những bậc phụ huynh những bài học giá trị về tình cảm gia đình.

Đón xem "Người bạn ma", phát sóng lúc 17h00 hàng ngày trên TodayTV, từ 24/12/2017.

Xem chi tiết tại: www.todaytv.vn hoặc f/ TodayTV.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn