Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Linh Huỳnh lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh

PHONG CÁCH SAO - Trở về từ cuộc thi Miss Asia 2017, Hoa hậu Nhân ái Linh Huỳnh tiếp tục khiến mọi người bất ngờ khi thử sức ở lĩnh vực kinh doanh mới.

Hoa hậu Linh Huỳnh lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh.

Nhiều bạn bè và người thân gửi lời chúc mừng khi biết tin hoa hậu Linh Huỳnh vừa lên chức “bà chủ” spa, làm đẹp – một ngành nghề kinh doanh phù hợp với công việc hiện tại của cô. Hiện cô hợp tác với người chị về lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp – Trung tâm làm đẹp BauSpa Beauty & Clinic tại Quận 3, TP.HCM

Sau thời gian học hỏi và chuẩn bị cho nghề nghiệp mới, Hoa hậu Linh Huỳnh gây bất ngờ khi xuất hiện trước công chúng với vai trò làm đẹp.

Như Linh Huỳnh tâm sự, bên cạnh thời gian lớn dành cho nghệ thuật, cô cũng muốn làm thêm một số điều mình thích, và việc làm đẹp cho mọi người và cả cho bản thân là điều mà cô có cảm hứng nhất.


Hoa hậu Linh Huỳnh chia sẻ, cô đã ấp ủ về dự án kinh doanh này từ lâu nhưng gần đây mới thực hiện được. Trung tâm chăm sóc sắc đẹp của Linh có nhiều dịch vụ dành cho phái đẹp đặc biệt là chăm sóc da. Hoa hậu hi vọng, trong thời gian tới, spa của mình sẽ là một địa chỉ làm đẹp uy tín được nhiều người biết đến.

Photo: Leo Đỗ - Make up: Tấn Hòa.

Bauspa Beauty & Clinic tại địa chỉ: 419/8F CMT8, Phường 13, Quận 10, TP.HCM là một nơi mà Hoa hậu mong muốn đáp ứng nhu cầu chăm sóc nhan sắc toàn diện cho mọi người.

My My | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn