Được tạo bởi Blogger.

Đêm Chung kết "Thần tượng Doanh nhân" diễn ra thành công tốt đẹp

PHONG CÁCH SAO - Tối 26/12 vừa qua, Vòng chung kết cuộc thi “Thần tượng Doanh Nhân 2017” đã được diễn ra thành công tốt đẹp tại nhà hát VOH TPHCM.

Đêm Chung kết "Thần tượng Doanh nhân" diễn ra thành công tốt đẹp.

Tham gia chương trình có nhiều gương mặt quen thuộc của showbiz cũng như nhiều lãnh đạo, với sự quan tâm quy mô tổ chức cuộc thi còn thu hút khá đông khán giả đên tham gia cổ vụ và ủng hộ cho thí sinh cuộc thi.



Như đã thông báo trước đó, cuộc thi “Thần tượng Doanh nhân 2017” đêm thi chung kết các thí sinh sẽ thể hiện một bài hát ở bảng thi tiếng hát, riêng với bảng thi thời trang các thí sinh sẽ trình diễn trang phục dạ hội.

Mở đầu chương trình đêm chung kết chinh sẽ những giai điệu sôi động của nam ca nhạc sỹ Sỹ Luân, vũ đoàn Sao Việt là tiết mục tiếp theo để mở màn cho đêm chung kết đầy màu sắc.



Bà Trần Thị Hồng Phấn cũng phát biểu cảm ơn các đơn vị nhà tài trợ đồng hành cũng như sự quan tâm của các đơn vị truyền thông trong suốt thời gian vừa qua.

Các thí sinh của cuộc thi cũng tự tin cho phần tự giới thiệu bản thân của mình trong trang phục sắc tím của ban tổ chức cuộc thi.




Có thể nói với việc chuẩn bị kỹ từ khâu tổ chức đên các phần dự thi của cuộc thi, đêm chung kết “ Thần tượng Doanh nhân đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Dự kiến đêm gala trao giải của cuộc thi sẽ được diễn ra vào 15/1 tại nhà hát Quân đội. Chi tiết truy cập https://www.facebook.com/thantuongdoanhnhan2017.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn