Được tạo bởi Blogger.

CEO Kristen Thảo Lâm "quấn quýt" diễn viên Trí Quang trong tiệc sinh nhật

PHONG CÁCH SAO - Vừa qua CEO Kristine Thảo Lâm đã dành bất ngờ cho người tình Trí Quang một tiệc sinh nhật đáng nhớ cùng các ngôi sao, dàn hoa hậu Việt và bạn bè người thân tại Mỹ.

CEO Kristen Thảo Lâm "quấn quýt" diễn viên Trí Quang trong tiệc sinh nhật.

Được biết đến như là cặp đôi tiên đồng ngọc nữ của làng giải trí Việt Nam và hải ngoại, thời gian qua CEO Kristine Thảo Lâm và tài tử điện ảnh Trí Quang đã có những bộ ảnh quấn quýt bên nhau đầy hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ và thèm muốn.

Diễn viên Trí Quang là mẫu người rất tinh tế, ga lăng luôn quan tâm chăm sóc
Kristine Thảo Lâm bằng những hành động rất chân thành và tận tình.


Vừa qua, nhân dịp sinh nhật của Trí Quang, Hoa hậu Thảo Lâm đã bí mật tổ chức một buổi tiệc sinh nhật thật hoành tráng và xa hoa cho người tình của mình tại Mỹ với sự tham gia của dàn sao Việt đình đám trong nước và hải ngoại.

Tham gia đêm sinh nhật có các nghệ sĩ như: Diễn viên Trương Minh Cường, Hoàng Anh,
MC bầu show Đỗ Thanh, ca sĩ Quang Toàn,...





Chính tay CEO Thảo Lâm đã tự mình đi chọn từng đóa hoa, các phụ kiện bày trí sinh nhật
cũng như đích thân cô vào bếp nấu những món ăn mà Trí Quang yêu thích.


Tham dự sinh nhật hoành tráng của Trí Quang là những nghệ sĩ nổi tiếng trong nước và hải ngoại như: Nghệ sĩ Thuý Uyển, MC Đỗ Thanh, Diễn viên Trương Minh Cường, ca sĩ Quang Toàn, Sĩ Phú, Kavie Tran, hoa hậu Lý Nhã Lan, Heather Trương, Kim Shaner, diễn viên Phương Ngân,...


Tất cả quan khách đều choáng ngợp với sự hoành tráng và chu đáo của CEO Thảo Lâm dành cho tài tử Trí Quang. Có thể nói, chỉ có tình yêu to lớn của Hoa hậu Thảo Lâm mới có thể tổ chức một buổi tiệc thật kỳ công và ấm cúng dành cho người mình yêu thương.

Từ Việt Nam, đạo diễn Nguyễn Quý Khang cũng kịp bay qua Mỹ dự sinh nhật người bạn thân
20 năm của mình là Trí Quang.

CEO Kristine Thảo Lâm rất vui mừng khi người em trai kết nghĩa là đạo diễn Nguyễn Quý Khang cũng đã từ Việt Nam bay qua Mỹ để giúp sức cùng chị trong các sự kiện do chị tổ chức.


Trí Quang và Kristine Thảo Lâm đã không ngại dành cho nhau những hành động âu yếm
ngọt ngào và lãng mạn khiến nhiều người ghen tị trước hạnh phúc của cặp đôi vàng
làng giải trí.

Diễn viên Hoàng Anh - CEO Kristine Thảo Lâm - DV Trí Quang - Hoa hậu Heather Trương.

Được biết, Trí Quang đã phải hoãn hết mọi công việc tại quê nhà để bay sang Mỹ giúp CEO Kristine Thảo Lâm tổ chức dạ tiệc VIP dành cho giới thượng lưu và ngôi sao trong và ngoài nước trước chung kết Ms. Vietnam Beauty International Pageant 2017, dạ tiệc được tổ chức tại nhà hàng nổi tiếng trên đồi Orange Hill. Sau đó, diễn viên Trí Quang tiếp tục ở lại Mỹ để hỗ trợ cho Hoa hậu Kristine Thảo Lâm công tác tổ chức cuộc thi Ms. Vietnam Beauty International Pageant vào ngày 02/12/2017 tại California.

Thời gian qua, Trí Quang và CEO Kristine Thảo Lâm là cặp đôi tình nhân nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả khắp nơi. Trong bất kỳ sự kiện nào, diễn viên Trí Quang cũng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ vì tình cảm chân thành mà anh dành cho CEO Kristine Thảo Lâm mọi lúc mọi nơi từ các sự kiện quan trọng hay giữa đời thường.


CEO Krisrtine Thảo Lâm là một người đẹp tài năng từng rất thành công khi chinh chiến trên đấu trường nhan sắc và có uy tín trong việc tổ chức các cuộc thi sắc đẹp tại Mỹ. Với việc tạo dựng thành công thương hiệu cho các cuộc thi sắc đẹp hiện nay, hoa hậu Kristine Thảo Lâm được đông đảo giới nghệ sĩ Việt yêu mến và mong muốn cộng tác.

Đó cũng là lý do bên cạnh người đẹp luôn xuất hiện cùng các ca sĩ, người mẫu, diễn viên... nổi tiếng của làng giải trí Việt. Hoa hậu Kristine Thảo Lâm là người sáng lập cuộc thi Ms. Vietnam Beauty International Pageant, góp phần mang tiếng nói, hình ảnh của phụ nữ Việt đến gần hơn với bạn bè quốc tế. Ngày 2 tháng 12 vừa qua, Ms. Vietnam Beauty International Pageant - Nét đẹp phương Đông 2017 đã chính thức được tổ chức tại Đại Hí Viện Saigon Perfoming Arts tiểu bang California - Miền Nam nước Mỹ.

Duy England | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn