Được tạo bởi Blogger.

Á hậu Dương Yến Ngọc lặng lẽ lên đường thi sắc đẹp quốc tế

PHONG CÁCH SAO - Sau thời gian dài chuẩn bị, Á hậu Dương Yến Ngọc đã lên đường sang Philippines để chuẩn bị chinh chiến tại cuộc thi Hoa hậu Quý Bà Hòa Bình Thế Giới 2017.

Á hậu Dương Yến Ngọc lặng lẽ lên đường thi sắc đẹp quốc tế.

Những ngày gần đây, Á hậu Dương Yến Ngọc gây bất ngờ khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017. Cuộc thi được tổ chức tại Philippines với sự tham dự của gần 40 quốc gia.


Bước chân vào làng giải trí với danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2000, Dương Yến Ngọc lấn sân lĩnh vực diễn viên, người mẫu và gây được tiếng vang lớn. Sau 17 năm đăng quang, nhan sắc của Dương Yến Ngọc ngày càng mặn mà và xinh đẹp. Nhận thấy mình còn đủ khả năng để chinh phục những đỉnh cao sắc đẹp mới, Dương yến Ngọc nhận lời mời của BTC tham dự Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017. Cô muốn truyền tải thông điệp hòa bình, chống chiến tranh, bảo vệ môi trường với tất cả mọi người thông qua cuộc thi lần này. Bên cạnh đó, cô muốn truyền cảm hứng cho những người phụ nữ thất bại trong cuộc sống, đổ vỡ hôn nhân mạnh mẽ đứng lên làm lại cuộc đời.


Xuất hiện tại sân bay, Dương yến Ngọc khá giản dị với bộ váy suông gợi cảm kết hợp giày bata khỏe khoắn. Được biết trong cuộc thi lần này, vì lo lắng cho con gái nên Mẹ của Dương Yến Ngọc tháp tùng và sang tận Philippines chăm sóc cô. Tuy vậy vì không muốn lộ diện trước truyền thông nên Mẹ cô hạn chế chụp ảnh chung cùng với người đẹp.


Với sự kỳ vọng của bạn bè, người thân và gia đình, Dương Yến Ngọc cố gắng chuẩn bị mọi yếu tố chỉn chu nhất từ hình ảnh, trang phục, thông điệp và tìm hiểu kỹ lưỡng về cuộc thi lần này. Không đặt nặng kết quả thế nào nhưng Dương Yến Ngọc sẽ cháy hết mình để có được thành tích tốt nhất.


Để có thể tỏa sáng tại sân chơi nhan sắc mang tầm vóc quốc tế lần này, Dương Yến Ngọc tin tưởng và giao cho NTK Trương Thanh Hải tư vấn trang phục dạ hội và quốc phục. Với sự chuẩn bị gần 2 tháng, Dương Yến Ngọc đã có những bộ trang phục bắt mắt và ưng ý nhất.


Vừa đáp sân bay Philippines, Dương yến Ngọc đã bắt đầu tham gia những hoạt động đầu tiên của cuộc thi. Người đẹp đang tràn đầy năng lượng và quyết tâm chinh phục chiếc vương miện cao quý Hoa Hậu Qúy Bà Hòa Bình Thế Giới 2017.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Ảnh: Trương Phước Lộc
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn