Được tạo bởi Blogger.

Á hậu Doanh nhân Việt toàn cầu Nguyễn Ngọc Thúy nền nã trong chiếc áo dài tại Đài Loan

PHONG CÁCH SAO - Nền nã trong tà áo dài Việt, Á hậu Doanh nhân Việt toàn cầu Nguyễn Ngọc Thúy thu hút mọi ánh nhìn của người hâm mộ tại Đài Loan.

Á hậu Doanh nhân Việt toàn cầu Nguyễn Ngọc Thúy nền nã trong chiếc áo dài tại Đài Loan.

Nằm trong khuôn khổ hoạt động của cuộc thi "Hoa hậu Doanh nhân Việt toàn cầu" được tổ chức tại Đài Loan, Á hậu Ngọc Thuý đã hoàn thành buổi chụp ảnh thật xuất sắc. Rất nhiều người hâm mộ tại Đài Loan đã trầm trồ nhan sắc của cô cũng như chiếc áo dài Việt Nam.



Á hậu Doanh nhân Việt toàn cầu Nguyễn Ngọc Thúy.

Sở hữu nhan sắc và những đức tính đẹp của người phụ nữ Việt Nam bản lĩnh và hiện đại, Nguyễn Ngọc Thúy là thí sinh nổi bật của dàn người đẹp dự thi "Hoa hậu Doanh nhân Việt toàn cầu". Vô cùng xứng đáng, cô đã xuất sắc đoạt được ngôi vị Á hậu 1 Doanh nhân Việt toàn cầu tại đấu trường nhan sắc này.

Nguyễn Ngọc Thúy xứng đáng với ngôi vị Á hậu 1 Doanh nhân Việt toàn cầu.

Đây là cuộc thi nhằm tôn vinh nhan sắc các doanh nhân nữ gốc Việt trên khắp thế giới. Và ngôi vị Á hậu 1 Doanh nhân Việt toàn cầu của cuộc thi cũng đã tìm thấy chủ nhân - người đẹp doanh nhân Nguyễn Ngọc Thúy.

Là một người con của Thủ Đô, Nguyễn Ngọc Thúy sở hữu nhan sắc quý phái, thanh lịch và nét tính cách nhẹ nhàng, chuẩn mực của người phụ nữ Hà Thành xưa. Trong suốt hành trình tham dự Hoa hậu doanh nhân Việt toàn cầu 2017, từ vòng sơ kết, bán kết hay tham gia các hoạt động thiện nguyện, nữ doanh nhân Ngọc Thúy luôn để lại hình ảnh của một người đẹp, cốt cách thanh nhã nhưng lại vô cùng tự tin, bản lĩnh. Chính thần thái ấy đã giúp nữ doanh nhân lấy được thiện cảm của BGK cũng như khán giả hâm mộ.


Doanh nhân Nguyễn Ngọc Thúy được đông đảo giới trẻ và các chị em phụ nữ biết đến là một doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực Spa và chuỗi mỹ phẩm được người tiêu dùng ưa thích. Cõ lẽ chính vì hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp nên nữ doanh nhân sở hữu guu thẩm mỹ cao và tinh tế.

Chia sẻ về quan niệm làm đẹp đối với phụ nữ hiện đại, nữ doanh nhân cho biết: "Dù bạn bận rộn đến mấy, các chị em cũng đừng quên dành thời gian chăm sóc cho bản thân mình. Bởi không có người phụ nữ xấu chỉ có người phụ nữ không biết chăm sóc sắc đẹp cho bản thân".

Á hậu Doanh nhân Việt toàn cầu Nguyễn Ngọc Thúy và nhà sản xuất phim – diễn viên Kim Thanh Thảo.

Á hậu Doanh nhân Việt toàn cầu Nguyễn Ngọc Thúy và Á hậu Dân tộc Việt Nam Trương Thị May.

Trở về sau cuộc thi với ngôi vị Á hậu cao quý, bên cạnh việc nỗ lực phát triển hoạt động kinh doanh của công ty, doanh nhân Nguyễn Ngọc Thúy sẽ bắt tay vào các hoạt động thiện nguyện, cố gắng học hỏi để hoàn thành tốt nhiệm vụ của một Tân Á hậu Doanh nhân Việt toàn cầu.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn