Được tạo bởi Blogger.

Kasim Hoàng Vũ tung Album đón Giáng Sinh sớm

PHONG CÁCH SAO - Sau thành công với Album "Đợi em đợi đến hoa cũng tàn" và "Bài ca tình nhớ", Kasim Hoàng Vũ liên tục đắt show trình diễn trong nước lẫn hải ngoại. Thừa thắng xông lên, anh tiếp tục ra mắt Album mới "Tiếng chuông ngân" để đón Giáng Sinh sớm.

Kasim Hoàng Vũ tung Album đón Giáng Sinh sớm.

Từ Châu Âu, Kasim Hoàng Vũ cho biết, anh đang có chuyến lưu diễn kéo dài liên tục đến cuối tháng 12 và vì thế năm nay, anh sẽ đón Giáng Sinh tại hải ngoại. Với lịch diễn dày đặc từ Mỹ đến các nước Châu Âu như: Na Uy, Thụy Điển, Ba Lan, Tiệp Khắc, Pháp, Đức, Đan Mạch, Phần Lan... Kasim tin rằng anh đang được Tổ đãi và hơn hết là được rất nhiều khán giả thương mến.


Nói về Album "Tiếng chuông ngân" đón Giáng Sinh sớm dành cho người yêu âm nhạc tại Việt Nam, Kasim Hoàng Vũ cho biết anh đã dành suốt 3 tháng để chuẩn bị và đây cũng là Album mà bản thân anh rất tâm huyết. Anh nói: "Kasim đã ở liên tục trong phòng thu gần 1 tháng trời để thu và hoàn hiện 11 bài hát trong Album lần này. Thông thường, Kasim có thể thu từ 20 đến 30 bài trong vòng 2 tuần nhưng với Album lần này thì Kasim dành cho nó sự đầu tư, chăm chút rất lớn. Có những bài hát thu xong, bản thân thấy chưa ưng, Kasim cũng chấp nhận bỏ đi để thu lại, dù tốn công và tốn của".


"Tiếng chuông ngân" quy tụ nhiều tuyệt phẩm âm nhạc không thể thiếu trong mùa Giáng Sinh như: Đêm thánh cô cùng, Tiếng chuông ngân, Feliz Navida, Đêm đông, Bài thánh ca buồn, Hang Belem, Hai mùa Noel, Mùa đông của anh... Toàn bộ Album được thu tại chính phòng thu của Kasim Hoàng Vũ, chính vì vậy, anh tự tin sản phẩm âm nhạc đến tay sẽ làm hài lòng khán giả vì bản thân anh là một ca sĩ làm việc có trách nhiệm và nghiêm túc.

Chọn cách phát hành chỉ đúng 1000 đĩa, Kasim Hoàng Vũ cho biết đã lường trước có thể thiếu vì hiện tại, với giọng hát trời phú và phong cách trình diễn nam tính, lịch lãm... Kasim Hoàng Vũ đang được lòng rất nhiều người yêu nhạc, đặc biệt là các doanh nhân. Mặc dù chưa phát hành chính thức nhưng số lượng đĩa được đặt trước đã hơn phân nửa và chỉ còn lại một số ít được Kasim Hoàng Vũ gói ghém mang theo ra hải ngoại để phục vụ kiều bào Việt Nam tại nước ngoài. Kasim Hoàng Vũ chia sẻ: "Sau khi 1000 đĩa bán hết, Kasim sẽ cho phát hành online trên các kênh nghe nhạc tại Việt Nam để mọi người có thể đón nghe. Trong trường hợp cần thiết, có thể Kasim sẽ phát hành thêm một lượng đĩa nữa để dành cho khán giả yêu thích, muốn tìm nghe và cầm trên tay đĩa gốc".


Nói về việc luôn trung thành với hình thức tung ra đĩa dù thị trường băng đĩa đang ảm đạm, Kasim Hoàng Vũ cho biết, dẫu công nghệ có phát triển đến đâu thì người nghệ sĩ khi cầm trên tay chiếc đĩa thành phẩm của mình, vẫn luôn có rất nhiều cảm xúc và sự háo hức. Chiếc đĩa như một sự đầu tư, là thành quả để ghi dấu ấn: "Dĩ nhiên, trong thời buổi khó khăn mình phải nghĩ nhiều cách để có thể đưa được những sản phẩm âm nhạc tâm huyết của mình đến công chúng bằng một cách nào đó trọn vẹn, tử tế nhất".


Kasim Hoàng Vũ cho biết trong thời gian ở Mỹ anh sẽ tiếp tục tranh thủ thu âm thêm một số bài nhạc Xuân và dự định tháng 1/2018 sẽ quay về Việt Nam tiến hành quay MV, vì anh đã tìm được cho mình những ca khúc Xuân ưng ý.

Hiện tại, ngoài ca hát, Kasim Hoàng Vũ còn là Đại sứ của tổ chức Kết nối Doanh nhân Sen Vàng BWON luôn đồng hành cùng các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ đồng bào nghèo, những gia đình gặp hoàn cảnh khó khăn.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn