Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Lê Thanh Thúy hóa thân thành "Cô Ba Sài Gòn" chấm thi nhan sắc

PHONG CÁCH SAO - Tối qua, Hoa hậu Lê Thanh Thúy ngồi "ghế nóng" cuộc thi "Nét đẹp Sư phạm 2017" - cuộc thi nhằm tìm kiếm Nam vương và Hoa khôi, những tài năng trẻ trong ngành Sư phạm khu vực phía Nam.

Hoa hậu Lê Thanh Thúy hóa thân thành "Cô Ba Sài Gòn" chấm thi nhan sắc.

Theo đó, Hoa hậu Lê Thanh Thúy cùng Hoa hậu Bùi Thị Hà, Hoa khôi Diệu Ngọc, Á vương Thuận Nguyễn và Diễn viên Ngọc Lan đảm nhận vai trò Giám khảo cuộc thi Nam vương và Hoa khôi Nét đẹp Sư phạm 2017.


Hoa hậu Lê Thanh Thúy chia sẻ: "Tôi rất yêu tà áo dài Việt Nam, khi diện áo dài, tôi thấy mình nữ tính, duyên dáng và xinh đẹp hơn rất nhiều. Tôi vinh dự được làm Giám khảo cuộc thi Nét đẹp Sư phạm 2017 đồng hành cùng các vị Giám khảo là những người có rất nhiều kinh nghiệm chấm thi các cuộc thi sắc đẹp, lựa chọn được những ứng cử viên xuất sắc đại diện cho vẻ đẹp của các sinh viên Sư phạm".


Hoa hậu mặc áo dài đỏ với họa tiết chấm bi trắng do nhà thiết kế Brian Võ thực hiện, đầu vấn khăn. Với trang phục này, Hoa hậu Lê Thanh Thúy trông thanh lịch như hình tượng "Cô Ba Sài Gòn" xưa.


Thời gian gần đây, Hoa hậu Lê Thanh Thúy thường xuyên được mời làm Giám khảo các cuộc thi nhan sắc và thời trang. Cô là một trong số những người đẹp có gu thời trang tinh tế và thường góp mặt vào các chương trình Đại sứ thiện nguyện.

Diễn viên Ngọc Lan.

Hoa khôi Áo dài Diệu Ngọc.

Hoa hậu Bùi Thị Hà (áo đen).

Trong suốt đêm chung kết, Hoa hậu Lê Thanh Thúy chăm chú theo dõi qua các phần thi như Trang phục dạo phố, Trang phục áo dài và Trang phục thể thao để chọn ra Tân Nam vương và Hoa khôi Nét đẹp Sư Phạm 2017 xứng đáng nhất.

Trên "ghế nóng", người đẹp gốc Vĩnh Long nổi bật bởi nhan sắc dịu dàng, cuốn hút và làn da trắng ngần. Ngay sau sự kiện, Hoa hậu Lê Thanh Thúy tiếp tục bận rộn với công việc làm Đại sứ hình ảnh cho chương trình "Hành trình kết nối yêu thương lần thứ 8".


Lê Thanh Thúy cho biết, hiện tại, cô hướng tới một hình ảnh sang trọng với việc chọn lọc các sự kiện để xuất hiện. Còn công việc cô đam mê và dành nhiều tâm huyết nhất là các hoạt động xã hội, từ thiện bên cạnh công việc kinh doanh mỹ phẩm Hàn Quốc Omedi. Mới đây, Hoa hậu Lê Thanh Thúy bị đồn sắp lên xe hoa, tuy nhiên, người đẹp đã phủ nhận. Cô tâm sự, cô muốn xây dựng một sự nghiệp vững vàng và làm nhiều điều có ích cho cộng đồng trước khi quyết định "theo chàng về dinh".



"Nét đẹp Sư phạm lần thứ 19 mở rộng năm 2017" là hội thi truyền thống của trường Đại học Sư phạm TP.HCM. Cuộc thi được tổ chức định kỳ 2 năm một lần với mong muốn tìm kiếm những sinh viên mang vẻ đẹp toàn diện của sinh viên trường nói riêng và các trường, khoa sư phạm thuộc đại học, cao đẳng trên địa bàn TP.HCM và khu vực phía Nam nói chung.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Photo: Nhân Phạm
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn