Được tạo bởi Blogger.

Ca sỹ Châu Ý Linh ra mắt MV Phật giáo sau 3 năm vắng bóng.

PHONG CÁCH SAO - Sau chuyến lưu diễn dài ngày của ca sỹ Châu Ý Linh tại Liên Hoan Châu Á Thái Bình Dương thành công rực rỡ của Nhà Hát Múa Rối Nước Rồng Vàng tại TaiWan, cô vừa trở về và bắt tay vào thực hiện ngay dự án âm nhạc mới sau ba năm vắng bóng.

Ca sỹ Châu Ý Linh ra mắt MV Phật giáo sau 3 năm vắng bóng.

Một sáng tác mới nói về lòng biết ơn sâu sắc của mình với một người thầy Đạo Hạnh - người đã cầm tay và dìu dắt cô theo con đường chánh đạo. Bài hát sẽ được ra mắt đúng dịp ngày lễ 20/11 - nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam, đây là dự án mới nhất mà cô vừa thực hiện.


Cô chia sẻ: "Đây có lẽ là một mùa lễ 20/11 tuyệt vời và ý nghĩa nhất trong hành trình sống hướng Thiện và cống hiến hết mình cho Nghệ Thuật của Linh trong suốt bao năm qua. Bởi vì, tất cả giai điệu, từ ngữ hết sức giản dị trong bài hát đều xuất phát từ trái tim chân thật, nhưng vô cùng sâu sắc để bày tỏ nỗi nhớ thương, lòng biết ơn, kính trọng với vị minh sư đã luôn hết lòng chỉ dạy cho Linh, giúp Linh giác ngộ và vượt qua được những khó khăn, phiền não. Người như một người Cha với tấm lòng bao dung trước đứa con thơ dại dột của mình, sau bao lần vấp ngã. Đến lúc trở về, chỉ cần thấy người giang rộng vòng tay, miệng mỉm cười, mọi khổ đau phiền não bỗng dưng tan biến! Và điều đặc biệt, trong bài hát này, ấn tượng nhất đó là khi cất lên những âm thanh vi diệu của câu thần chú siêu việt "OM MANI PADME HUM NAMA TARA HRIH" này, như một liều thuốc tinh thần kỳ diệu giúp Linh qua được mọi cám dỗ khó khăn trong cuộc sống. Cũng giống như ý nghĩa của bài hát: Tán thán thuốc diệu kỳ của Đức Phật và ơn của người Thầy".


Trong thời gian tới, Châu Ý Linh sẽ liên tiếp thực hiện những dự án âm nhạc mới xung quanh chủ đề về Chánh Đạo và Thiện Nguyện. Sau thành công của đêm nhạc thiện nguyện Giáng Sinh 2016, cả một năm đi đây đó làm thiện nguyện, hành trình của cô và nhóm Nụ Cười Việt vẫn như những cánh chim không mỏi. Tiếp nối, tháng 12 Giáng Sinh 2017 năm nay, cô lại một lần nữa phát tâm dũng mãnh, đứng lên kêu gọi các tổ chức, anh chị em nghệ sỹ, cũng như các học trò, bạn bè của mình cùng nhau đồng hành gây quỹ, xây dựng tiếp một chặng đường dài cho hành trình thiện nguyện của năm mới 2018, nhằm mang lại những món quà nhỏ cho các em nhỏ mồ côi không nơi nương tựa, những người già neo đơn cũng như những hoàn cảnh vô cùng khó khăn trong đời sống. Và cô cũng hy vọng sẽ được khán giả cũng như các tổ chức biết đến và hỗ trợ gieo duyên với những người bạn mới cho cô, để đồng hành cùng cô thực hiện hạnh nguyện tốt đẹp này bền vững trong tương lai.


MV về Phật giáo "Nhớ Ơn Thượng Sư".

Duy England | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn