Được tạo bởi Blogger.

Ca sĩ Phạm Tuấn Ngọc trở về Việt Nam làm từ thiện sau 8 năm xa quê hương

PHONG CÁCH SAO - Chắc hẳn khán giả sẽ không khỏi bất ngờ khi nhận ra anh chàng ca sĩ hải ngoại điển trai vạm vỡ Phạm Tuấn Ngọc chính là người sáng lập ra nhóm It's Time cách đây hơn 10 năm. Có thể nói Phạm Tuấn Ngọc là người đầu tiên mang trống Cajon vào âm nhạc tại Việt Nam.

Ca sĩ Phạm Tuấn Ngọc trở về Việt Nam làm từ thiện sau 8 năm xa quê hương.

Anh chàng tự nghiên cứu và tạo ra một chiếc trống mộc để chơi nhạc acoustic. It's Time được khán giả yêu thích một cách ưu ái bởi những thành viên của It's Time là những chàng trai rất trẻ, hiện đại và đam mê cuồng nhiệt với âm nhạc thời bấy giờ. Phạm Tuấn Ngọc sau đó đã sang Mỹ định cư và thay thế vị trí đó chính là anh chàng đa tài Mai Quốc Việt.

Phạm Tuấn Ngọc hiện tại là ca sĩ rất được yêu mến tại hải ngoại.

Phạm Tuấn Ngọc xuất hiện tại một sự kiện ở Tp.HCM.

Ngày 19/11 vừa qua, Phạm Tuấn Ngọc đã cùng ca sĩ Hoàng Y Nhung, Dương Ngọc Thái, Trịnh Đình Quang, Mai Quốc Việt, Chu Bin, A Tuân, Huỳnh Mi có chuyến đi từ thiện ý nghĩa, trao quà cho 80 học sinh nghèo hiếu học bên cạnh chương trình ca nhạc mà Hoàng Y Nhung đã tổ chức nhằm nhớ ơn thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Phạm Tuấn Ngọc cùng các ca sĩ trồng cây Lộc Vừng tại sân trường.





Hiện tại Phạm Tuấn Ngọc, Hoàng Y Nhung, Mai Quốc Việt và Trịnh Đình Quang đang gấp rút thực hiện sản phẩm âm nhạc chung có tên "Cha - Mẹ - Tuổi Thơ Con" trước khi anh chàng quay về Mỹ tiếp tục công việc tại hải ngoại.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Ảnh: Trần Minh, Dương Ngọc
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn